Video

Clip: Xe máy mất phanh khi đổ đèo Tam Đảo và màn giải cứu thót tim

Phát hiện thấy chiếc xe tay ga bị mất phanh khi đổ đèo, người đàn ông lập tức đuổi theo rồi dùng tay kéo cho chiếc xe đi chậm lại.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cứu 3 người đi xe máy bị mất phanh khi đổ đèo Tam Đảo (Vĩnh Phúc), đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, có 3 người đèo nhau trên trên một chiếc xe máy đang đổ đèo thì bất ngờ bị mất phanh, trôi nhanh trên đường và không thể dừng lại được. Người phụ nữ ngồi phía sau vừa bế con nhỏ vừa liên tục ra tín hiệu cầu cứu.

Ngay sau đó, một người đàn ông đi xe máy chạy phía sau lập tức tăng tốc, đuổi theo. Khi đã tiếp cận được chiếc xe bị mất phanh, người đàn ông dùng tay kéo chiếc xe máy lại và cả 4 người trên 2 xe máy đã dừng lại một cách an toàn và không có tai nạn nào xảy ra. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của chiếc ô tô chạy phía sau ghi lại.

Thông tin thêm trên tờ Vietnamnet, người cứu 3 người đi xe máy bị mất phanh là anh Đinh Văn Chiến (hơn 30 tuổi, ở xã Hồ Sơn, Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Theo anh Chiến, chiều 29/5 khi đang trên đường lên Tam Đảo để sửa xe máy thì thấy xe máy SH Mode do người đàn ông điều khiển phía sau chở theo 1 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ đâm vào đuôi xe khách 29 chỗ nhưng không dừng lại, chiếc xe vẫn lao vun vút.

Anh Chiến dự đoán xe bị mất phanh nên đã quay lại đuổi theo. Sau khi đuổi kịp, một tay anh Chiến lái xe và phanh, một tay cố kéo cho xe chạy chậm lại tới khi dừng hẳn an toàn. Anh Chiến cho hay, thi thoảng anh đi sửa chữa xe lưu động trên đường đèo Tam Đảo nên cũng gặp rất nhiều trường hợp xe mất phanh.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP