Video

Clip: Hố tử thần bất ngờ xuất hiện, "nuốt chửng" 21 chiếc ô tô trong tích tắc

Chứng kiến cảnh mặt đường đột nhiên sụt xuống rồi "nuốt chửng" 21 chiếc xe ô tô chỉ trong tích tắc, nhiều người đã không khỏi kinh hãi.

Mới đây, đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đã công bố một đoạn video ghi lại cảnh một hố tử thần bất ngờ xuất hiện và nuốt trọn 21 chiếc ô tô đỗ gần một trung tâm thương mại ở tỉnh Tứ Xuyên.

Theo đó, vào lúc 0h15 ngày 19/8, cây cối bên đường và các cột đèn điện bất ngờ đổ sập rồi tạo nên một hố lớn khiến nhiều xe ô tô đang đậu trên đường bị cuốn vào.

Tổng cộng có 21 chiếc xe ô tô bị rơi xuống hố, 15 chiếc trong số đó đã được lực lượng cứu hộ cẩu lên. Rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân dẫn tới sự việc hiện vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, nhiều nhiều người cho rằng tình trạng mưa lớn diễn ra nhiều ngày ở tỉnh Tứ Xuyên đã khiến đoạn đường bị ngập sâu trong nước và ảnh hưởng lớn tới cấu trúc cơ sở hạ tầng. Đây có thể là nguyên nhân làm xuất hiện hố tử thần.

Trước đó vào ngày 18/8, giới chức Trung Quốc phải sơ tán hơn 100.000 người ở tỉnh Tứ Xuyên do tình trạng lũ lớn trên các nhánh ở thượng lưu sông Trường Giang.

Chính quyền tỉnh Tứ Xuyên ngay sau đó đã nâng mức đối phó với lũ lụt lên mức cao nhất. Có thể nói, những trận mưa lớn liên tiếp đang gây ra tình trạng lũ lụt tồi tệ nhất trong 70 năm qua tại tỉnh Tứ Xuyên.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hố tử thần , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP