Video

Clip: Chồng đặt sẵn điện thoại quay lại cảnh đánh vợ như kẻ thù khiến dân mạng "sôi máu"

Dù người vợ đã khóc lóc van xin nhưng người đàn ông này vẫn không chịu dừng lại mà vẫn liên tục dùng chân đạp vào đầu và mặt vợ khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông xăm trổ đang đánh đập một người phụ nữ dã man khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Đoạn clip dài 16 phút ghi lại cho thấy, sau khi đặt sẵn điện thoại ở góc máy "đẹp nhất", người đàn ông này bắt đầu hỏi han vợ vài câu rồi lao vào chửi bới, đánh đập người phụ nữ.

Sau mỗi câu mắng chửi, người chồng lại giơ chân lên đạp thẳng đầu vợ khiến người phụ nữ sợ hãi, co rúm người lại khóc nức nở. Vừa khóc, chị vợ vừa luôn miệng xin lỗi chồng rồi van xin "Anh ơi anh đừng đánh em nữa" nhưng những cú đánh trời giáng tiếp tục được giáng xuống.

Có lẽ chưa thể nguôi cơn giận, người này còn tiếp tục cầm tấm nhựa đập liên tiếp vào đầu người phụ nữ. Theo dõi cuộc nói chuyện giữa 2 vợ chồng thì nguyên nhân dẫn tới sự việc được cho là người vợ đi sinh nhật về muộn và người phụ nữ này còn lên mạng than thở rằng chồng mình vô tâm.

Hiện chưa rõ thời gian và địa điểm xảy ra sự việc nhưng sau khi clip được đăng tải lên mạng, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động vũ phu của người đàn ông.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đánh vợ , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP