Video

Clip: Cầm súng giả đi cướp, người đàn ông nhận ngay kết đắng

Cầm súng giả vào nhà hàng để cướp tiền, người đàn ông bất ngờ bị một thực khách dùng súng bắn tử vong.

Sự việc xảy ra tại nhà hàng Ranchito Taqueria ở Houston, bang Texas, Mỹ.

Trong clip, một người đàn ông mặc đồ đen, đeo găng tay và mặt nạ đang cầm một vật giống súng bước vào cửa hàng rồi chĩa về phía các thực khách để đòi tiền. Tuy nhiên, một trong số các thực khách có mặt ở nhà hàng có mang theo súng.

Khi tên cướp vừa đi qua, thực khách này đã rút súng của mình ra và bắn nhiều phát về phía hắn. Sau đó, vị khách này lấy tiền từ tên cướp trả cho mọi người rồi rời khỏi hiện trường. Điều đáng nói là khi cảnh sát tới hiện trường, nghi phạm đã tử vong.

Theo điều tra, vị khách đã bắn vào tên cướp 9 phát đạn, bao gồm một số phát được bắn cự ly gần khi tên cướp đã ngã gục. Phát đạn cuối cùng dường như là bắn vào đầu. Tên cướp được xác định là Eric Eugene Washington, 30 tuổi, khẩu súng mà hắn sử dụng là súng giả.

Cảnh sát sau đó đã mở cuộc truy lùng vị thực khách nổ súng. Một bồi thẩm đoàn sẽ đưa ra đánh giá xem người nổ súng có bị đối mặt với các cáo buộc hình sự hay không.

Đến ngày 9/1, thực khách trực tiếp nổ súng bắn chết nghi phạm đã tới trình diện cảnh sát. Tuy nhiên, người này chưa bị bắt giữ và chưa đối mặt với cáo buộc hình sự nên cảnh sát chưa công khai danh tính.

Ngay sau đó, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra trên các trang mạng xã hội ở Mỹ. Một số người cho rằng, việc nổ súng ngăn chặn hành vi trộm cướp là chính đáng. Tuy nhiên, việc tiếp tục bóp cò khi nghi phạm đã nằm trên đất bị coi là vượt quá giới hạn phòng vệ.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP