Thể thao

CLB Thanh Hóa thiệt quân ở trận đại chiến với CLB Bình Dương

Thanh Hóa không có lực lượng mạnh nhất ở chuyến làm khách trên sân của Bình Dương tại vòng 7 V-League 2023/2024.

Thanh Hóa là đội bóng duy nhất vẫn có thành tích bất bại sau 6 vòng đấu ở V-League 2023/2024. Đội bóng của HLV Popov đang có 12 điểm, tạm đứng thứ 3 sau Bình Dương và Nam Định với 1 điểm ít hơn.

Ở vòng đấu thứ 7, Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân của đội đầu bảng Bình Dương. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Popov được dự đoán gặp nhiều khó khăn, khi Bình Dương đang có phong độ cao.

HLV Popov không có lực lượng mạnh nhất ở vòng 7 (Ảnh: Dương Thuật).



Mặt khác, theo thông báo từ phía Ban tổ chức, Thanh Hóa cũng không có được lực lượng mạnh nhất vì án treo giò. Cụ thể, đội bóng này không có sự phục vụ của Nguyễn Thanh Long vì cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở trận hòa 1-1 trước CLB TP.HCM tại vòng 6.

Tuy vắng mặt Thanh Long, nhưng Thanh Hóa lại đón sự trở lại của trung vệ Gustavo Sant Ana Santos sau án treo giò. Do đó, HLV Popov có thể yên tâm phần nào ở hàng thủ của Thanh Hóa.

Theo thống kê, trong 4 lần so tài gần nhất trước Bình Dương, Thanh Hóa không biết mùi chiến thắng, khi thua 3 và hòa 1. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội hòa nhau 1-1 trên sân Gò Đậu.

Ngoài trường hợp của Thanh Long, những cầu thủ khác bị treo giò ở vòng 7 V-League 2023/2024 gồm Guirassy Mamadou (Khánh Hòa) và Phan Bá Quyền của SLNA vì tích lũy đủ 3 thẻ vàng.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP