Thể thao

CLB Đà Nẵng có nguy cơ xuống hạng ở V-League 2023

CLB Đà Nẵng đang có nguy cơ cao sẽ phải xuống chơi giải hạng Nhất Quốc gia mùa sau khi để thua SLNA 0-1 chiều 5/8.

Chiều 5/8, 3 trận đấu của vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023 (nhóm B) đã đồng loạt diễn ra. Trên sân Hòa Xuân, CLB Đà Nẵng đặt mục tiêu phải có 3 điểm khi đối đầu SLNA để có thể tự quyết ở cuộc đua trụ hạng.

CLB Đà Nẵng có nguy cơ cao sẽ phải xuống hạng ở V-League 2023. (Ảnh: VPF).

Dù vậy, trong ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Lucao, CLB Đà Nẵng đã không thể tìm được đường vào khung thành đội khách. Ngược lại, SLNA dù bị ép sân nhưng có được bàn thắng quyết định của Đinh Xuân Tiến ở phút 85.

Trận thua này khiến CLB Đà Nẵng thất thế trong cuộc đua trụ hạng khi ở trận đấu cùng giờ, CLB TP.HCM giành chiến thắng 1-0 trước HAGL ngay tại Pleiku. Trận đấu còn lại của nhóm B trong chiều 5/8 kết thúc với chiến thắng 3-0 cho Bình Dương trước Khánh Hòa. Tiến Linh, Rimario và A Sân là những người ghi bàn cho đội bóng đất Thủ.

Như vậy trên bảng xếp hạng cập nhật của nhóm B, Bình Dương và CLB TP.HCM cùng có 14 điểm trong khi đội cuối bảng Đà Nẵng mới có 11 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, chỉ cần Bình Dương và CLB TP.HCM hòa nhau trong cuộc đối đầu trực tiếp, CLB Đà Nẵng sẽ xuống hạng dù có thắng Khánh Hòa.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP