Giải trí

Chuyện ít biết về thiếu gia Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc

Ca sĩ Seungri và Denis Đỗ thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh là bạn bè lâu năm. Cựu thành viên của Big Bang từng nhiều lần đến Việt Nam để gây bất ngờ cho bạn thân.

Tình bạn xuyên biên giới

Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) là con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Thiếu gia này quen thuộc với truyền thông lẫn công chúng nhờ gia thế "khủng" cùng tình bạn xuyên biên giới với Seungri. Giữa ồn ào Tân Hoàng Minh cái tên Denis Đỗ đang nhận được sự quan tâm, mối quan hệ giữa anh và cựu thành viên nhóm Big Bang một lần nữa trở thành đề tài gây bàn tán của cư dân mạng.

Thiếu gia Denis Đỗ chơi chung với hội bạn thân quốc tế của Seungri. Tình bạn của cả hai được công chúng chú ý từ năm 2016, thông qua những hình ảnh được Seungri và Denis Đỗ đăng trên trang cá nhân. Không những vậy cựu thành viên của Big Bang từng nhiều lần đến Việt Nam dự những sự kiện riêng của gia đình bạn thân.

Vào năm 2015, Seungri tham dự buổi ra mắt văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore. Anh xuất hiện bên cạnh ông Đỗ Anh Dũng, chủ tịch Tân Hoàng Minh.

Seungri là bạn thân của Denis Đỗ, thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh.


Để thể hiện tình cảm thân thiết, Seungri từng đến dự sinh nhật ông Đỗ Anh Dũng. Nam ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình chủ tịch Tân Hoàng Minh trên Instagram cá nhân kèm chú thích "Chúc mừng sinh nhật bố!".

Nam ca sĩ trẻ Hàn Quốc được gia đình bạn thân rất quý mến. Các sự kiến lớn của Tân Hoàng Minh không thể thiếu anh. Trước đó 1/2019, lễ cưới của con trai thứ hai của chủ tịch Tân Hoàng Minh được tổ chức tại Singapore. Seungri cũng xuất hiện với tư cách khách mời. Nam ca sĩ còn nhiệt tình lên sân khấu trình diễn hit Bang Bang Bang và nhảy theo nền nhạc ca khúc Good Boy.

Nói về hội bạn thân quốc tế gồm toàn con nhà giàu, trong đó có Denis Đỗ, Seungri từng chia sẻ bạn bè không biết mình là ca sĩ nổi tiếng.

Không chỉ chơi thân với thiếu gia họ Đỗ, Seungri còn rất được lòng bố của bạn thân. Bằng chứng là cựu thành viên nhóm Big Bang từng được ông chủ Tân Hoàng Minh tặng một căn hộ sang trọng tại Hà Nội.

Thông tin trên còn được trang Newsen (Hàn Quốc) đăng tải lại hồi 2019. Phía này tiết lộ căn hộ ước tính trị giá khoảng 1 tỷ won, bên trong được trang bị nội thất sang trọng từ thương hiệu thiết kế của Ý.

Seungri (giữa) và Denis Đỗ (thứ hai từ phải sang) có mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm.


Seungri còn tham gia đám cưới hoành tráng của Đỗ Hoàng Việt - thiếu gia thứ hai của nhà Tân Hoàng Minh, tổ chức tại Singapore hồi tháng 1/2018. Ngôi sao xứ Hàn vui vẻ gửi lời chúc đến cô dâu chú rể bằng tiếng Việt. Cũng trong dịp này, nam nghệ sĩ khoe ảnh chụp cùng hội bạn giàu có, đính kèm dòng trạng thái: “Tiệc chúc mừng năm mới cùng những người bạn quốc tế thân thiết của tôi”.

Bạn thân vướng vòng lao lý

Seungri hiện đang vướng vào bê bối tình dục tại Hàn Quốc. Nam ca sĩ đang phải đối diện với các cáo buộc về mại dâm, lạm dụng tình dục. Seungri bị cấm rời khỏi Hàn Quốc vì bị điều tra tội trốn thuế, dẫn gái mại dâm. Seungri còn bị cáo buộc tổ chức tiệc sex hàng triệu USD với dàn khách mời gồm những đại gia giàu có.

Tình bạn của Seungri và con trai Tân Minh được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tháng 3/2019, hàng loạt bê bối chấn động của Seungri bất ngờ bị phanh phui như: Môi giới mại dâm, nhóm chat tình dục, trốn thuế... Có thể nói, đây chính là vụ bê bối có quy mô lớn và kéo theo nhiều người nổi tiếng liên quan nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Giữa lúc bạn thân vướng vào bê bối hủy hoại sự nghiệp, thay vì lên tiếng bênh vực thì Denis Đỗ lại âm thầm khoá hết các tài khoản mạng xã hội. Động thái phủi sạch quan hệ này của thiếu gia Tân Hoàng Minh nhận về không ít bàn tán, châm chọc từ cư dân mạng.

Nam ca sĩ Seungri thừa nhận tất cả 9 tội danh, trong đó có: Tham ô, đánh bạc, môi giới mại dâm… tại phiên tòa diễn ra tháng 1/2022. Cựu thành nhóm Big Bang được giảm án còn 1 năm 6 tháng tù giam và hiện đang thi hành án.

Mỗi lần đến Việt Nam, Seungri và Denis Đỗ luôn sát cánh cùng nhau trong các cuộc vui.

Ngày 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an ra quyết định khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh và các tổ chức, đơn vị có liên quan; đồng thời, ra các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với Đỗ Anh Dũng và Đỗ Hoàng Việt về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo Điều 174 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017. Để công việc không bị gián đoạn, ông Dũng đã ủy quyền cho Đỗ Hoàng Minh, Phó tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh điều hành tập đoàn.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP