Cuộc sống

Chứng kiến bố ngoại tình, con gái ép tôi ly hôn gấp

Bất ngờ chứng kiến bố ngoại tình, con gái bảo tôi phải ly hôn gấp, nếu không sẽ không chịu về nhà.

Tôi đã kết hôn được 19 năm và có hai mặt con. Chồng tôi là người có tính trăng hoa, cặp kè với hết người này người khác. Nhưng vì các con, nên tôi đành nhắm mắt làm ngơ, để các con tôi có bố. Mặt khác, anh ta lại là trụ cột kinh tế chính trong gia đình, nên tôi cũng đành cắn răng ở với anh ta, vì nếu ly hôn, tôi không biết sẽ phải lo cho cuộc sống như thế nào. Thế nên, tôi bảo anh ta muốn cặp với ai thì cặp, nhưng nhất định không được mang các cô bồ ấy về, cũng nhất định không để các con thấy.

Tôi cứ nín nhịn như vậy, cho đến ngày con gái lớn của tôi chứng kiến vụ ngoại tình của bố. Con gái tôi đang học lớp 12. Hôm trước, con bé đang đi chơi thì về nhà sớm, rồi phát hiện bố có hành động thân mật với một người phụ nữ lạ mặt ở nhà. Con bé lập tức lấy máy gọi cho tôi về nhà để xem. Con bé nói, nếu bố đã phản bội mẹ, phản bội gia đình, thì nó cũng không cần bố nữa. Con bé cũng dọn đồ sang nhà bà ngoại ở nhờ, bảo rằng bao giờ bố mẹ ly hôn, thì nó mới trở về.

Chứng kiến bố ngoại tình, con gái bảo tôi ly hôn gấp.

Nghe vậy, tôi vô cùng tức giận người chồng lăng nhăng của mình. Tôi nhịn là một chuyện, nhưng để con phát hiện sự thật về bố như vậy, tôi sợ sẽ ảnh hưởng tâm lý của con. Tôi cũng muốn ly hôn cho nhẹ nợ, nhưng tôi không biết một mình tôi có lo được cho hai con không? Hơn thế nữa, tôi ở cái tuổi này rồi, còn ly hôn, người thân, bạn bè sẽ đàm tiếu không hay.

Theo mọi người, tôi có nên ly hôn như lời con gái, hay vẫn tiếp tục chung sống với anh ta?

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP