Du lịch

Chuẩn danh sách điểm đến 'lên ngôi' dễ dàng đến check-in vào mùa thu năm nay

Mùa thu là một trong những thời điểm tốt nhất để đi du lịch. Bạn còn chần chừ gì mà không ghé thăm một trong những quốc gia dưới đây để tận hưởng mùa thu chứ?

Hy Lạp

Tới Hy Lạp vào mùa thu, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn tận hưởng thời tiết dễ chịu và những bãi biển không còn đông đúc. Bạn đừng quên ghé thăm quần thể tu viện Meteora, thu hoạch nho, ô liu hay nếm thử rượu vang hoặc chỉ đơn giản là thư giãn trên bãi biển.

Ireland

Mùa thu được xem là thời điểm tốt nhất để đến thăm Ireland. Dãy núi Wicklow, Connemara là những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Ireland vào mùa thu. Bạn sẽ được chìm đắm trong những đồi cỏ xanh mướt trải dài bất tận, ngắm nhìn lá vàng rực rỡ tại dãy núi Wicklow.

Ý

Đây là một trong những địa điểm được yêu thích nhất vào mùa thu. Bạn có thể tận hưởng tán lá mùa thu tuyệt đẹp hay ngâm mình trong bãi biển Địa Trung Hải. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn đi thu hoạch nấm hoang dã và nấm cục, cũng như tham gia các lễ hội thu hoạch nho, rượu vang, thưởng thức ẩm thực hay ngắm nhìn thị trấn trên đỉnh đồi.

Úc

Mùa thu một trong những điểm tốt nhất để đến Úc. Bạn sẽ tận hưởng thời tiết ấm áp dễ chịu ở các vùng phía bắc và tây nước Úc. Bạn cũng đừng quên ghé thăm Thác nước Wallaman trong Vườn quốc gia Girringun của Queensland hay và Rạn san hô Great Barrier tràn ngập cá nhiệt đới, rùa biển, cá heo, cá mập, và rạn san hô đầy màu sắc.

Trung Quốc

Mùa thu của Trung Quốc thường bắt đầu từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 11. Tiết trời thu khá lý tưởng, bạn sẽ có thể tham dự Lễ hội Trung thu, khám phá Vạn Lý Trường Thành, quần thể lăng mộ nhà Minh, Tử Cấm Thành, Quảng trường Thiên An Môn.

Scotland

Scotland sở hữu cảnh đẹp ngoạn mục quanh năm, đặc biệt là mùa thu. Ở đây có những con suối, sông hiền hòa, lá vàng, những ngọn đồi phủ đầy cây xanh. Loch Tummel, đèo Killiecrankie và Knock Hill,… là những địa điểm hoàn hảo dành cho bạn.

Thụy Sĩ

Những sườn dốc phủ đầy cây của Thụy Sĩ là một trong những nơi đẹp nhất bạn nên ghé thăm vào mùa thu. Bạn đừng quên khám phá thành phố Lugano đặc biệt đẹp như tranh vẽ nằm dọc theo bờ hồ Lugano, tham dự Lễ hội mùa thu, thưởng thức nho và rượu vang hảo hạng.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: mùa thu , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP