Trong nước

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm, trao quà Tết tại Tiền Giang

Ngày 4-2, tại Tiền Giang, đoàn công tác do Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu đến thăm, tặng 300 phần quà Tết cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quà cho người nghèo tỉnh Tiền Giang.

Tại lễ trao quà, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân biểu dương những thành tựu vượt bậc của tỉnh Tiền Giang trong phát triển kinh tế-xã hội trong năm qua. Tiền Giang cũng là địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo. Những kết quả đạt được thể hiện sự đoàn kết, nỗ lực chung lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

Hoạt động trao quà thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đối với các gia đình chính sách, những người dân nghèo, những nạn nhân chất độc hóa học, góp phần sưởi ấm lòng những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc lãnh đạo, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Tiền Giang một năm mới an khang, hạnh phúc, ngày càng phát triển vững chắc.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm ba hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Mỹ Tho, là gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Gái; gia đình bà Lê Thị Hiếu, thương binh 41%, nhiễm chất độc hóa học nặng 61%; gia đình ông Phạm Văn Mỵ, là bệnh binh tâm thần (81%).

Tác giả: TỪ ANH TUẤN

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP