Giới trẻ

Chú rể tuyên bố hủy hôn vì bí mật động trời của cô dâu

Để đến với chuyện kết hôn cần có một quá trình chuẩn bị dài và kỹ càng. Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ có thể xảy ra khiến toàn bộ công sức của hai bên gia đình đổ sông đổ biển. Mới đây, một chú rể đã quyết định hủy hôn ngay sau khi phát hiện bí mật động trời của cô dâu.

Được biết, sự việc xảy ra tại thị trấn Kasoa, miền trung Ghana - một quốc gia ở Tây Phi. Đoạn clip về vụ hủy hôn này đã được một vị khách tham dự đám cưới ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.


Có thể thấy, cô dâu đang mặc váy cưới màu trắng lộng lẫy, trên tay cầm bó hoa cưới, thế nhưng cô lại đang cố gắng níu kéo, giải thích với chú rể để mong anh đừng hủy bỏ hôn ước. Tuy nhiên, thái độ của chàng trai vô cùng cương quyết, không hề cho cô dâu mặt mũi.

Cả hai tiếp tục giằng co, kết quả cô dâu bị đẩy ngã nhào xuống đất, không ngừng khóc nức nở nhưng chú rể vẫn không mảy may quan tâm. Ngay sau đó, những người thân của cô dâu cũng ra sức thuyết phục chú rể, cuối cùng anh quyết định bỏ về để tránh ồn ào.

Thì ra, chú rể đòi hủy hôn là bởi anh đã phát hiện cô dâu đã lén lút qua lại với bạn trai cũ. Ngay trước ngày đám cưới diễn ra, cô gái vẫn ngang nhiên hẹn họ với người đàn ông này. Chú rể không thể chấp nhận việc mình bị phản bội nên mới dứt áo ra đi.

Sự thật này được chính bạn thân của cô dâu tiết lộ với chú rể. Cô nói rằng mình đã cố khuyên bảo bạn mình nhưng cô dâu không biết hối cải. Vì không muốn cuộc hôn nhân của bạn đi vào bước đường lầm lỗi, người bạn đành phải kể hết mọi chuyện với chú rể.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động trơ trẽn của cô dâu, đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với chú rể.

"Phải cảm ơn người bạn đã nói tiết lộ sự thật với chú rể"; "Cô dâu này thật quá trơ trẽn"; "Gã bạn trai cũ của cô dâu cũng không thể chấp nhận",... là một số bình luận đáng chú ý.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hủy hôn , chú rể , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP