Giới trẻ

Chú rể ôm đùa phù dâu khiến cô dâu đòi hủy hôn ngay

Cô dâu Trung Quốc bật khóc khi nhìn thấy cảnh này, đòi hủy hôn ngay lập tức.

Cư dân mạng Trung Quốc đang thi nhau chia sẻ video một chú rể đang tươi cười ôm phù dâu xinh đẹp khi chơi trò ép nổ bóng, xung quanh mọi người vỗ tay reo hò.

Theo Sohu, đám cưới diễn ra ngày 17/11, chú rể tên Lu bị các khách mời ép chơi trò này khi tiệc cưới gần kết thúc. Lúc đầu tỏ ra khá ngại ngùng nhưng vì mọi người cổ vũ đông quá, không muốn làm hỏng bầu không khí vui vẻ nên anh Lu đồng ý tham gia. Cô dâu lúc đó không có mặt ở khu vực trò chơi.

Chú rể ôm chặt phù dâu trong trò chơi ép nổ bóng. Ảnh: Sohu.

Để chơi trò này, chú rể phải ôm phù dâu rồi ép vào nhau để làm nổ bóng. Trong khi anh Lu đang vui vẻ phối hợp thì cô dâu bất ngờ xuất hiện. Nhìn thấy cảnh đó, cô giận dữ, bật khóc nức nở và nói muốn hủy hôn khiến không khí chùng xuống. Cô bỏ đi ngay sau tuyên bố, khiến chú rể chạy theo xin lỗi và giải thích.

Sau khi nhiều bạn bè, người thân cùng "bảo vệ chú rể" và nói rõ ngọn nguồn, cô dâu mới nguôi ngoai, quay trở lại tiệc cưới.

Đám cưới ở Trung Quốc thường hay có tục "Naohun", tức là những trò làm náo động ngày vui, lấy may. Cô dâu, chú rể hoặc phù dâu, rể thường bị mọi người trêu chọc, đùa cợt. Tuy nhiên, nhiều trò đi quá giới hạn khiến chính những người tham gia phải nhận hậu quả. Gần đây, ở Trung Quốc xảy ra khá nhiều vụ như chú rể bất tỉnh, đi cấp cứu vì bị đám bạn tung lên cao, hay ngất xỉu vì bị xịt bình cứu hỏa vào người...

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: hủy hôn , chú rể , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP