Video

Chú rể bị nút chai bật trúng mặt trong đám cưới

Chú rể gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi bị nút chai rượu champagne bật trúng mặt, MC làm bắn rượu tung toé.

Video ghi cảnh chú rể bị nút chai bật trúng mặt trong nghi thức rót rượu champagne ngày cưới được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Sau tình huống "dở khóc dở cười", chú rể đã bình tĩnh và tiếp tục thực hiện các nghi thức trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên. Không chỉ chú rể kém may mắn, MC trong hôn lễ cũng bị nhận xét vô duyên, khi tiếp tục làm rượu vang bắn ướt khắp người nhân vật chính.

Chủ nhân video cho biết, đám cưới này diễn ra ngày 18/11, tại huyện An Lão, Hải Phòng. Sau khi được đăng tải trên mạng, video thu hút nhiều quan tâm của cộng đồng. Facebook Minh Quân bình luận: "Đám cưới có một không hai, chú rể 'nhọ' nhất Vịnh Bắc Bộ đây rồi. Đã bị bật nút chai choáng váng, lại thêm ông MC vô duyên làm ướt người". "Những điều tưởng giản đơn, hóa ra lại không đơn giản chút nào. Rút kinh nghiệm, đám cưới thì thuê MC chuyên nghiệp và chuẩn bị những bước cần thiết cho ngày trọng đại nhé". Facebook Đạt Trần đồng tình.

Facebook Việt Nguyễn nhắn nhủ: "Mọi người đừng coi thường chuyện khui rượu trong đám cưới, cũng nguy hiểm lắm đấy. Trước mình đọc có vụ ở Hồng Kong, chú rể ra đi ngay ngày cưới luôn đó. Nếu muốn mở cho sành điệu thì nên học mở cho thuần thục. Khi khui nên để ra xa và cầm chĩa thẳng lên trời để có gì văng lên cao không trúng vào mặt. Nếu không biết khui, nên nhờ nhân viên khui sẵn, cầm lên rót cho nhanh và an toàn".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP