Giới trẻ

Chú rể bị lột sạch đồ rồi trói vào trụ điện, hành động sau đó càng làm dân tình bức xúc

Hành động của nhóm bạn với chú rể trong ngày trọng đại của anh nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Một đám cưới ở Tương Dương, Trung Quốc mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội, nguyên nhân là do trò đùa phản cảm của nhóm bạn đối với chú rể.

Cụ thể, sau khi hoàn thành toàn bộ nghi thức đám cưới, cô dâu chú rể bắt đâì đi chúc rượu bạn bè. Không ngờ, chú rể lại bị đám bạn lột sạch quần áo rồi trói vào trụ điện trước nhà, sau đó ném đầy bột mì và trứng gà lên người. Chưa dừng ở đó, bạn bè của chú rể còn đứng xung quanh dùng điện thoại quay video, chụp ảnh và cười đùa lớn tiếng.

Dường như cảm thấy vẫn không đủ vui, hai người bạn đã nhặt rác bẩn gần đó ném lên người chú rể. Do bị trói chặt cả tay và chân vào trụ điện nên chú rể không thể phản kháng hay trốn tránh, chỉ biết chịu đựng.

Chú rể bị lột sạch quần áo rồi trói vào cột điện, đối mặt với đủ trò đùa quái ác của đám bạn.


Được biết, ở Tương Dương mấy ngày gần đây nhiệt độ giảm mạnh, trời lạnh cắt da cắt thịt, quan khách đến dự đám cưới đều mặc áo dày để giữ ấm. Từ đoạn video, có thể thấy chú rể rét run người, cơ mặt cứng đơ vì quá lạnh, gần như không còn sức lực để “hòa chung niềm vui với bạn bè”.

Nhiều người chứng kiến cảnh tượng đó không khỏi xót xa cho chú rể nhưng nhóm bạn của anh lại chỉ xem đây là trò vui, tìm đủ mọi cách để chọc phá. Tuy rơi vào tình cảnh vô cùng thê thảm nhưng vì hôm đó là ngày trọng đại nên chú rể không dám nổi giận.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều chỉ trích hành động quá đáng của nhóm bạn chú rể.

“Dù gì người ta cũng là chú rể mà lại nhẫn tâm làm những chuyện khiến anh phải mệt mỏi và xấu hổ. Nhìn cách mấy người vây quanh cười đùa chú rể mà không thể chịu đựng được. Cô dâu mà thấy cảnh này chắc chắn sẽ không vui”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Một người khác chia sẻ: “Những loại tập tục kiểu này thì nên bỏ đi. Thời bây giờ ai lại làm những chuyện như vậy. Gần như phá hủy cả ngày vui của người ta”.

Trước đó, vào ngày 21/1/2016, một chú rể khác ở Sơn Đông, Trung Quốc cũng bị bạn bè trói vào cột điện khi băng qua cánh đồng đến nhà gái. Tuy không muốn nhưng chú rể vẫn phải nghe theo, cố gắng vượt qua thử thách của bạn bè để được tiếp tục đi đón dâu.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP