Cuộc sống

Chồng xin phép tôi được nói tục trong chuyện chăn gối

Chỉ cần về đến nhà là anh tự nhiên động chạm tôi. Lúc gần gũi anh nói tục ngày càng nhiều, nghe xong tôi tụt cả cảm xúc.

Tôi 26 tuổi, chồng 27 tuổi, kết hôn được 2 năm, đã có nhà riêng, cuộc sống rất hạnh phúc và dự định năm sau sẽ sinh em bé. Bình thường anh là người rất hòa nhã, nói chuyện với mọi người bình thường, không bao giờ văng tục kể cả khi bực tức, cũng không thích những cử chỉ động chạm cơ thể với người khác, còn khi chỉ có hai vợ chồng thì anh hoàn toàn khác. Chỉ cần về đến nhà là anh rất tự nhiên động chạm tôi, vợ chồng gần gũi anh cũng dùng những lời lẽ thô tục. Trước khi nói anh đều hỏi ý tôi, khi hỏi anh rất lịch sự, thậm chí còn mang vẻ xin xỏ năn nỉ nên tôi thường mềm lòng. Thời gian đầu chuyện này rất ít, khoảng một năm nay anh càng tự nhiên hơn và tần suất xin nói tục ngày càng dày đặc. Tôi thật sự không thoải mái và khó chịu với cách ứng xử và những ngôn từ như vậy. Nhiều lúc nghe anh nói xong tôi ngượng chín và tuột hết cảm xúc.

Nhiều lần chúng tôi trao đổi về vấn đề này, anh nói việc tự nhiên động chạm là vì thương tôi nên thể hiện thế, hoàn toàn không phải vì nhu cầu gì. Anh cũng đồng ý sẽ hạn chế những lời lẽ không tốt trong lúc riêng tư của hai vợ chồng, nhưng chỉ được vài bữa là đâu lại vào đấy. Có phải tôi đã quá khó khăn với anh không? Việc anh hành xử và dùng ngôn ngữ như vậy có bình thường? Tôi lo sợ anh cứ như vậy lâu ngày sẽ quen tay quen miệng rồi ảnh hưởng tới cách nói chuyện và ứng xử hàng ngày. Nhất là năm sau chúng tôi dự định có thêm thành viên mới nên càng lo lắng, lỡ một ngày anh "quen miệng" sẽ ảnh hưởng tới con. Tôi biết đây là vấn đề riêng tư và khá tế nhị, nhưng thật sự bối rối và không biết tìm lời khuyên ở đâu, mong được mọi người chia sẻ. Xin cảm ơn.

Tác giả: Vân

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Chuyện chăn gối , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP