Cuộc sống

Chồng quá tử tế khiến vợ quyết ly hôn

Một người phụ nữ cho biết cô chịu đựng "một năm địa ngục" trong cuộc hôn nhân "tự do tàn nhẫn" với một người đàn ông, khi chồng cô liên tục tặng quà cho cô hằng ngày và còn giúp cô làm việc nhà mà cô thậm chí còn không nhờ anh làm.

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet.

Người phụ nữ này đã quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án Shariah ở Fujairah (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE), phàn nàn rằng cô bị "nghẹt thở" bởi "tình yêu và tình cảm tốt quá thể" của chồng cô.

Trước tòa, cô vợ nói rằng chồng mình quá tốt bụng, thậm chí anh chồng còn bị gãy chân chỉ vì cố tập luyện và ăn kiêng để giảm cân sau khi cô chê anh khá béo. Cô vợ còn cảm thấy tức giận khi anh chồng dù bị thương do cố làm hài lòng vợ nhưng thay vì cãi vã với cô anh lại không làm thế.

"Tôi háo hức mong chờ một ngày cãi lộn, nhưng điều này dường như là không thể với người chồng lãng mạn luôn tha thứ cho tôi và tặng tôi những món quà hằng ngày", cô vợ nghẹn ngào trần tình trước tòa.

Người vợ phàn nàn với tòa rằng chồng cô không bao giờ cãi nhau hay la mắng cô và luôn luôn tử tế. Sự đối xử "tàn nhẫn" này của anh chồng khiến cô "không muốn nói nhiều hơn nữa".

"Tôi cần một cuộc tranh luận thật sự, thậm chí là một cuộc cãi nhau, chứ không phải cuộc sống rắc rối đầy vâng lời này", cô vợ nói trước tòa.

"Tôi nghẹn ngào vì tình yêu và tình cảm quá tốt của anh ấy. Anh ấy thậm chí còn giúp tôi dọn dẹp nhà cửa mà không cần tôi nhờ anh ấy", cô vợ nói thêm về những đức tính tốt của anh chồng mà cô không chấp nhận được.

Dù bị vợ bỏ vì "quá tốt", anh chồng trong vụ việc này nói với tòa rằng anh muốn tòa bác đơn ly hôn, theo tờ Khaleej Times của UAE.

"Thật không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân chỉ trong năm đầu tiên và mọi người đều học hỏi từ những sai lầm của họ. Tôi đang và luôn mong muốn trở thành một người chồng hoàn hảo và tốt bụng", anh chồng nói trước tòa.

Hiện tòa án đã ra lệnh hoãn phiên tòa để cho hai vợ chồng có cơ hội tự giải quyết tranh chấp.

Tác giả: Ái Vi

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: Chồng quá tử tế , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP