Video

Chồng nổi điên kéo vợ khỏi xe, bỏ mặc con trai đứng khóc giữa đường

Cãi nhau về việc học của con, người chồng nổi điên kéo vợ ra khỏi xe rồi bỏ mặc cậu con trai đứng khóc trên con đường đông đúc.

Sự việc xảy ra vào ngày 7/12, tại một con đường đông đúc ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Trong clip, một chiếc SUV Porsche đột ngột dừng lại giữa đường và tài xế bước xuống khỏi xe. Anh ta tiến tới cửa sau của chiếc xe, mở cửa và lôi người phụ nữ đang bế bé trai ra ngoài.

Người đàn ông đã sử dụng một lức đáng kể để kéo người phụ nữ ra, thậm chí còn đặt một chân của mình lên chiếc xe để tạo lực kéo. Cặp đôi dường như đang cãi nhau và người phụ nữ hét lên: "Không ai muốn sống với người như anh".

Sau đó, người phụ nữ vội vàng đứng dậy rồi leo lên xe, bỏ lại con trai trên đường. Cậu bé khoảng 2 tuổi khóc rất to khi cha mẹ lớn tiếng với nhau, cậu còn sợ hãi và bối rối khi phải đứng một mình trên con đường đông đúc. May mắn thay, một người đàn ông tốt bụng đã dùng xe lại và bế cậu bé trở lại xe an toàn, trước khi khiển trách cặp đôi vì hành vi thiếu suy nghĩ của họ.

Theo truyền thông, cha mẹ cậu bé đã cãi nhau về vấn đề học tập của con trai họ. Sau khi đoạn clip về vụ việc được lan truyền và thu hút 8 triệu lượt xem trên nền tảng xã hội Douyin, người đàn ông đã xin lỗi vợ.

"Tôi sẽ không làm điều đó nữa. Tôi sẽ cố gắng hòa thuận với vợ mình. Tôi cảm ơn người tài xế tốt bụng đã đón con trai tôi kịp thời", người đàn ông nói.

Người phụ nữ cũng xin lỗi chồng và nói rằng lẽ ra cô không nên tranh cãi với anh khi anh đang lái xe.

"Hành động dừng xe đột ngột giữa đường của người đàn ông gây nguy hiểm cho những người điều khiển phương tiện khác. Anh ta nên bị trừng phạt nghiêm khắc", một người xem giận dữ nói.

Một người bình luận thêm: "Nếu tôi là phụ nữ, tôi sẽ không bao giờ hòa giải với đàn ông".

Một người khác chỉ ra: "Cả hai đều sai. Dù có tranh cãi gì cũng không nên đánh nhau trên đường".

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: vợ chồng cãi nhau , con trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP