Giải trí

Chồng Nicole Kidman tự thú về cuộc sống nghiện ngập trước khi kết hôn

Nam ca sĩ Keith Urban tâm sự anh từng là một con nghiện bế tắc và thất bại trong rất nhiều mối quan hệ.

Vợ chồng Keith Urban và Nicole Kidman.

Keith Urban đang có cuộc sống viên mãn mà nhiều người thèm khát: tổ ấm hạnh phúc bên minh tinh Nicole Kidman và hai cô con gái xinh xắn, sự nghiệp âm nhạc thành công. Nhưng nếu nhìn lại hơn 10 năm trước, khó ai có thể hình dung Keith sẽ trở thành một người đàn ông như hiện tại.

"Trước khi kết hôn (năm 2006), tôi là kẻ rất tệ trong các mối quan hệ tình cảm. Tôi không thể giữ được mối tình nào. Tuy nhiên tôi đã viết nhiều ca khúc về tình yêu và những người bạn gái cũ", Keith thú nhận trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Rolling Stone. Nam ca sĩ nhớ lại rằng, khi anh sáng tác một bản tình ca về người tình cũ, cô ấy đã khá bực bội vì mối quan hệ thực sự của họ không được như vậy: "Cô ấy đến gặp tôi và nói: 'Anh là một kẻ đạo đức giả đốn mạt'. Và tôi không thể chối cãi. Tôi nhận ra rằng mình luôn viết về điều mà tôi muốn trở thành".

Những mối quan hệ đổ vỡ dường như đều bắt nguồn từ thói nghiện rượu của Keith Urban. Cựu giám khảo American Idol không thể cai nổi cho đến khi cưới Nicole Kidman. Sau 12 năm sống hoàn toàn tỉnh tảo, nam ca sĩ bộc bạch: "Tôi ước mình đã có thể cai rượu sớm hơn, nhưng ngày đó tôi đã không có đủ khả năng. Tôi giống như nô lệ của rượu và đã sống một cuộc sống rất tù túng".

Keith tiết lộ rằng anh đã trải qua hai đợt điều trị ở trung tâm cai nghiện trước khi kết hôn với Nicole Kidman nhưng vẫn không bỏ được rượu và ma túy. 4 tháng sau ngày cưới, với sự can thiệp quyết liệt của vợ, Keith cuối cùng đã có thể cai nghiện thành công.

Keith đã thay đổi thành người hoàn toàn khác và có tổ ấm hạnh phúc bên Nicole Kidman cùng hai con gái.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2016, Keith cũng từng nói Nicole đã giúp cuộc đời anh "tái sinh" ra sao: "Tâm hồn tôi đã được đánh thức bởi cô ấy. Tôi phải dùng cụm từ 'tôi đã tái sinh nhờ cô ấy' mới có thể diễn tả hết được những gì mà tôi cảm thấy. Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi có thể rũ bỏ được gông cùm của sự nghiện ngập".

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Keith Urban , Nicole Kidman , Kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP