Giải trí

Chồng Bảo Thanh hiếm hoi xuất hiện cùng vợ tại sự kiện

Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' rạng rỡ sóng đôi ông xã đến dự công chiếu phim 'The Greatest Showman'.

Tối qua (27/12), tranh thủ ngày không phải đi quay phim, Bảo Thanh rủ ông xã đến rạp chiếu để thưởng thức phim 'The Greatest Showman' của tài tử Hugh Jackman. Tác phẩm nhận được 3 đề cử tại giải Quả Cầu Vàng và là ứng viên 'nặng ký' cho tượng vàng Oscar.

Ông xã của diễn viên phim 'Sống chung với mẹ chồng' tình cảm ôm eo vợ. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện cùng vợ ở sự kiện giải trí. Bảo Thanh cho biết, ông xã cô là công an nên ngại tiếp xúc với giới showbiz. Anh luôn là bờ vai vững chãi để cô dựa dẫm mỗi lúc mệt mỏi.

Sau một năm gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Bảo Thanh khoe rằng, vợ chồng cô đã tậu thêm được xe hơi. Trước đó, cô cũng mua một căn hộ chung cư tại Hà Nội để ổn định nơi ở. Một năm trước, Bảo Thanh vẫn sống cùng gia đình chồng tại Bắc Giang.

Đến dự buổi công chiếu phim 'The Greatest Showman' (tựa Việt: Bậc thầy của những ước mơ) tối qua còn có ca sĩ Yến Lê. Học trò của Tuấn Hưng ăn mặc cá tính, trang điểm sắc sảo.

Yến Lê vui vẻ hội ngộ với ca sĩ Yanbi. Cả hai vừa kết hợp ra MV chung 'Ngày cưới' và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Ca sĩ Dương Trần Nghĩa đi xem phim một mình.

Khánh Linh mặc áo bông họa tiết hoa sặc sỡ tại sự kiện.

Các chàng trai của nhóm Da LAB bày tỏ, họ là fan của 'người sói' Hugh Jackman.

Các thành viên của nhóm Oplus.

Ảnh: Huyền Huyền

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP