Giới trẻ

Choáng với món thạch mỳ tôm để bớt nóng, không mụn, dân mạng chẳng khen được nửa lời còn chê bai hết cỡ

Món thạch mỳ khiến nhiều dân mạng hốt hoảng và không tin nổi vào mắt mình.

Mỳ tôm là món ăn ưa thích của nhiều người. Tuy nhiên, nỗi lo của không ít người là khi ăn món này dễ bị nóng và nổi mụn. Cho nên, thông thường, mọi người sẽ ăn mỳ tôm kèm rau củ quả để có thể trung hòa và giúp cho mỳ tôm bớt gây nóng trong cơ thể. Mặt khác, nhiều thương hiệu cũng có cách chế biến mỳ tôm từ các nguyên liệu để giảm bớt độ nóng.

Mới đây, dân mạng sửng sốt khi chứng kiến món thạch mỳ tôm được chia sẻ trên mạng xã hội. Người chia sẻ viết: "Bạn lo sợ ăn mỳ sẽ nóng trong người ? Đừng lo đã có mỳ tôm đông sương. Với sự thanh mát của đông sương sẽ xoa dịu cơn nóng trong cơ thể nhưng vẫn làm bạn ngon miệng và no bụng".

Nhìn qua nhiều người không nghĩ lại có thể có món thạch mỳ tôm như hình chụp. Khi nhìn kỹ thấy các sợi mỳ tôm, ai cũng bất ngờ với món ăn đặc biệt này. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi, không ít dân mạng quay sang ném đá.

"Món ăn kỳ dị thế, ăn xong vào bệnh viện vì đau bụng mất. Mỳ tôm mà đông thành thạch thế này ăn còn gì là ngon nữa, phí quá", một người nói.

Một người khác lại cho rằng: "Rảnh quá không có gì làm thì làm việc có ích hơn đi. Khẩu vị kỳ dị không ai dám thử mất".

Nhưng cũng có ý kiến trái chiều cho rằng món ăn này phù hợp mùa hè vì thạch sẽ tạo vị mát khi ăn, không nóng hay gây mụn.

Cách đây không lâu một cô gái cũng khiến dân mạng sửng sốt khi có cách ăn mỳ khác lạ với mọi người. Món mỳ được ăn kèm với thạch đen để giúp bớt nóng. Bức ảnh khiến nhiều người tròn mắt vì xưa nay chưa ai áp dụng cách này. Cô gái viết: "Mẹ bảo ăn mì nhiều nóng nên mình thêm thạch sương sa vào".

Một số người đánh giá đó là tô mỳ chất nhất quả đất nhưng vẫn không quên cảnh báo ăn xong đề phòng đau bụng bằng cách uống thuốc. Thạch đen giúp mát cơ thể nhưng cũng nên chọn loại thạch sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: thạch mỳ tôm , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP