Kinh tế

Choáng với biệt thự đồ sộ 100 tỷ của đại gia Thanh Hóa nổi tiếng trên báo nước ngoài, nội thất dát vàng sáng loáng

Cơ ngơi hoành tráng này thuộc sở hữu của một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực nổi tiếng ở Thanh Hóa. Không chỉ nổi tiếng trong nước, "bạch dinh" còn xuất hiện trên báo nước ngoài.

Tọa lạc tại huyện Yên Định tỉnh Thanh Hóa, dinh thự này được xây dựng trên diện tích 1.100 m2 trong đó 560 m2 dành cho nơi ở.

Căn biệt thự được đặt tên riêng là “Dinh thự Xuân Trường”, được đánh giá là nổi tiếng bậc nhất của vùng. Theo chia sẻ của chủ nhân dinh thự, tổng giá trị của không gian sống xa hoa này lên tới 100 tỷ đồng, được hoàn thành vào năm 2018.

Chủ sở hữu của căn biệt thự là doanh nhân Trịnh Đình Xuân, một trong những đại gia có tiếng trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng

Nhìn từ xa, căn biệt thự đã nổi bật như một công trình tầm cỡ, sừng sững với màu trắng muốt.

Điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn chính là những bức tượng được thiết kế trên mái vòm, tương đồng với tượng Nữ thần tự do

Về kiến trúc, dinh thự này được xây theo phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng. Trần nhà được trang trí bằng những họa tiết vẽ tay liên quan đến tôn giáo, tâm linh, gam màu ấm nóng

Với sở thích muốn sống chan hòa với thiên nhiên, dinh tự có tới hàng trăm ô cửa kính và cửa sổ để đón ánh nắng và gió trời.

Bước vào nhà, bất kỳ ai cũng phải “hoa mắt với không gian được mạ vàng công nghiệp.

Những đồ lớn như bàn ăn, bàn khách, kệ tivi, cầu thang cho tới các chi tiết nhỏ nhất như lọ hoa, lọ đựng tăm… được chế tác từ gỗ lim, gỗ trắc đúc nguyên khối

Riêng căn phòng khách nền nhà và cầu thang được lát đá tự nhiên, rộng tới 100m2.

Toàn bộ không gian của phòng ngủ mang tới cảm giác quý tộc, vương giả. Mặc dù vậy, dinh thự chỉ có 2 phòng ngủ do nhà ít người.

Dinh thự này được báo nước ngoài đăng tải năm 2020, gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc xa hoa, hiện đại, nội thất dát vàng thể hiện độ "chịu chi" của gia chủ.

Tác giả: H.A

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP