Đẹp

Cho làn da trắng sáng, ẩm mịn mùa đông bằng 5 loại mặt nạ trái cây tự chế siêu đơn giản

Dưới đây là 5 loại mặt nạ trái cây bạn có thể làm tại nhà vào mùa đông này để giữ cho làn da khỏe mạnh, sáng và giữ ẩm.

1. Vỏ cam

mặt nạ

Bạn hãy làm khô vỏ cam và nghiền vỏ cam cho đến khi bạn có được bột mịn. Bạn trộn với 1 muỗng cà phê bột yến mạch, một vài giọt mật ong và một vài thìa sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và để khô rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

2. Táo

mặt nạ

Bạn cắt 1/4 quả táo, bỏ vỏ và thêm một vài giọt mật ong cho đến khi có hỗn hợp đồng nhất. Bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và giữ nguyên trong 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.

3. Chuối

mặt nạ

Bạn hãy lấy 2 quả chuối thật chín và nghiền nát. Bạn trộn với một vài giọt mật ong và một thìa sữa chua. Bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ. Để nguyên trong 15 phút và sau đó nhẹ nhàng rửa sạch với nước. Nếu bạn muốn tẩy da chết, bạn hãy thêm một thìa yến mạch vào hỗn hợp.

4. Đu đủ

mặt nạ

Bạn nghiền 10 miếng đu đủ và thêm một vài giọt mật ong và vài giọt chanh. Bạn trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt. Để khô trong vài phút và rửa sạch với nước lạnh.

5. Cà chua

mặt nạ

Bạn bỏ hạt cà chua và nghiền cà chua. Sau đó, bạn trộn với một muỗng cà phê bột nghệ để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Bạn cũng có thể thêm một vài giọt sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt và để khô, rửa sạch với nước.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: mặt nạ , da trắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP