Xã hội

Chìm sà lan, một thuyền viên tử vong

Trong khi đang đậu đỗ tại bến, chiếc sà lan chở cát bị tràn vào khoang dẫn đến chìm. Một thuyền viên không chạy vào bờ kịp dẫn đến tử vong.

Ngày 18/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đào Nguyên Linh – Chủ tịch UBND xã Cổ Am (huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến sà lan khiến 1 người tử vong.

Ảnh minh họa.

Cụ thể vào khoảng 3h sáng nay (18/7), trong khi đang neo đậu tại bến cát sông Hóa (thuộc địa phận xã Cổ Am), chiếc sà lan bất ngờ bị nước tràn vào khoang, chủ của sà lan ở huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng.

Thời điểm này trên sà lan có 6 người, phát hiện sự việc tất cả mọi người đều đã chạy được lên bờ. Tuy nhiên, do để quên điện thoại trên sà lan, anh Vũ Hữu Kiên (SN 1985, trú tại xã Ninh Hòa, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) đã quay lại sà lan để lấy.

Do sà lan chìm quá nhanh, anh Kiên không thoát ra kịp và đã bị tử vong. Thi thể của anh Kiên được tìm thấy buổi sáng cùng ngày.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP