Xe

Chiều nay xe VinFast ra mắt tại Pháp

Chiếc sedan Lux A2.0 và SUV Lux SA2.0 sẽ trình làng tại Paris Motor Show, trực tiếp trên VnExpress và các kênh của VinFast từ 15h25.

Sau một năm công bố kế hoạch làm ôtô, Vingroup giới thiệu hai mẫu xe đầu tiên dưới thương hiệu VinFast. Tốc độ nhanh của hãng xe Việt làm bất ngờ giới chuyên môn và những người quan tâm. Paris Motor Show, nơi VinFast "chào sân" là một trong 5 triển lãm xe hơi lớn nhất thế giới.

Lần đầu tiên, ôtô Made in Vietnam sẽ sánh vai cùng các hãng tên tuổi hàng đầu như Mercedes, Porche, Audi, Lexus... đưa Việt Nam đứng chung hàng với những “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp ô tô quốc tế như Đức, Nhật, Pháp, Anh.

Mẫu sedan của VinFast

Mẫu sedan và SUV được công bố là kết quả bình chọn của hơn 62.000 người tiêu dùng Việt Nam từ 20 phác thảo do 4 nhà thiết kế hàng đầu thế giới thực hiện. Hai mẫu xe này được ItalDesign thiết kế, Pininfarina hoàn thiện, trong đó, phần nội thất và động cơ vẫn được giữ bí mật đến phút chót.

Sự xuất hiện của VinFast tại Paris Motor Show 2018 là chủ đề được truyền thông quốc tế quan tâm. Nhiều bài viết liên tục đưa tin về tên tuổi mới xuất hiện nhưng tốc độ khó tin. Hai mẫu xe đầu tiên chỉ trong hơn 365 ngày, điều mà các hãng trong ngành thường mất ít nhất vài năm. Hai bản concept cũng được đánh giá cao về thiết kế.

Màn ra mắt của VinFast sẽ bắt đầu lúc 15h25 hôm nay, với sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và một nam siêu sao hạng A quốc tế vẫn chưa lộ diện.

Độc giả có thể theo dõi trực tiếp lễ ra mắt trên VnExpress.

Tác giả: Minh Hy

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: VinFast , pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP