Xe

Chiếc ô tô hơn 80 tỷ đồng do công ty Trung Quốc thiết kế có gì đặc biệt?

Với ngoại hình độc đáo, nội thất cực kỳ sang trọng và mức giá lên đến hơn 80 tỷ đồng khiến nhiều người quan tâm.

Được thiết kế bởi công ty Trung Quốc IAT, chiếc xe Karlmann King mang đến cho bạn trải nghiệm sang trọng chưa từng có trên bất cứ chiếc SUV hạng sang nào.

Được tạo ra bởi một đội ngũ 1.800 nhà thiết kế và kỹ sư, siêu SUV Karlmann King lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu tàng hình. Thân xe được cấu thành từ các đường cắt góc cạnh tương tự viên kim cương. Xe được trang bị ghế da cá sấu, trang trí bằng vàng thật.

Chiếc xe Karlmann King mang có giá hơn 80 tỷ đồng.

Michael Nothdurft, giám đốc bán hàng của Karlman, cho biết một khách hàng ở châu Phi đã đặt hàng mua một chiếc Karlman King với mức giá 3,5 triệu đô la (khoảng 80,5 tỷ đồng).

Karlmann King có nội thất xa hoa hiếm có..

Một phần lớn của chi phí bổ sung đó là chức năng chống đạn. Hầu hết người mua King chọn tùy chọn chống đạn, với giá tăng thêm ít nhất 300.000 đô la tùy thuộc vào mức độ bảo vệ mà khách hàng mong muốn. Vật liệu thân xe là loại có thể hoạt động trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất từ -40 độ tới 90 độ C.

Xe được trang bị ghế da cá sấu.

Chiếc SUV này là khối động cơ 6.8 lít V10 nạp khí tự nhiên được lấy từ Ford F-550 Super Duty. Động cơ này sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Cùng với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động 6 cấp, Karlmann King có thể đạt tốc độ tối đa 140 km/h dù mang kích thước khổng lồ. Karlmann King được trang bị động cơ V-10, 6,8 lít, tốc độ được giới hạn ở mức 87 dặm/giờ.

Karlman đang tìm cách xây dựng một dây chuyền sản xuất tại Mỹ trong vài tháng tới, nhưng hiện tại, King được sản xuất thủ công ở Ý.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP