Giới trẻ

Chiếc áo đôi của Tiến Dũng và Đức Chinh được bán ồ ạt trên mạng, sản phẩm "ăn theo" U23 VN cũng bắt đầu đắt hàng

Chiếc “áo đôi” với các họa tiết dễ thương của Tiến Dũng và Đức Chinh bỗng dưng nổi như cồn sau một đêm. Nhiều shop online bán và nhận order rầm rộ, các chị em đang thi nhau sắm áo và những sản phẩm "ăn theo" U23 Việt Nam.

Đến thời điểm này trong dàn cầu thủ "cực phẩm" của nước nhà, Bùi Tiến Dũng hiện đang là cái tên khuynh đảo hội chị em. "Crush quốc dân" sinh năm 1997 không những khí chất ngời ngời, giỏi giang mà đặc biệt là chưa có bạn gái càng khiến nhiều cô nàng nhận vơ là "chồng".

Tiến Dũng và Đức Chinh mặc áo đôi rồi còn "bắn tim" khiến nhiều chị em "nguyện chết"! Ảnh: Facebook

Từ khi khoảnh khắc Tiến Dũng mặc “áo đôi” với Đức Chinh xuất hiện trên mạng xã hội, không chỉ "khổ chủ" mà cả chiếc áo nỉ bỗng dưng hot không tưởng.

Chiếc áo với những họa tiết dễ thương ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của các chủ shop online tinh ý. Họ đã nhập mẫu áo này về liền ngay và lập tức. Giờ chỉ cần lướt facebook một vòng với hastag "áo đôi Tiến Dũng và Đức Chinh" thôi, bạn sẽ có hàng chục sự lựa chọn.

Chiếc áo nỉ với họa tiết dễ thương đang "làm mưa làm gió". Ảnh: Facebook

"Áo đôi với Tiến Dũng" trở thành hàng hot của nhiều cửa hàng online. Ảnh chụp màn hình.

Dự là trong thời gian tới, mẫu áo này có nguy cơ "cháy" hàng. Ảnh chụp màn hình.

Đủ size cho các chị em thoải mái lựa chọn nhé. Ảnh chụp màn hình.

Hiện có rất nhiều mức giá khác nhau với mẫu áo này, rẻ nhất thì 230k/áo, nơi bán đắt hơn thì 480k/ áo. Size thì từ M đến XL nên trai gái gì muốn mặc đồ đôi với Tiến Dũng đều được!

Ngoài mặt hàng áo nỉ ra thì những ông chủ, bà chủ nhanh nhạy còn bắt kịp trend, đưa vào "sản xuất" những chiếc gối in hình các cầu thủ U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Nhiều chị em ví von, nếu được "ôm" Dũng mỗi tối trước khi đi ngủ thì còn gì bằng.

Các chị em à, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay những mẫu áo và gối đang cực hot hơn bao giờ hết này!

"Ôm" Tiến Dũng khi ngủ, đó là ao ước của biết bao bạn nữ. Ảnh chụp màn hình.

Tác giả: Minh Nhân

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP