Thể thao

Chia tay Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun có bến đỗ lý tưởng?

Theo một số thông tin, nhiều đội bóng tại Thai League đang bày tỏ sự quan tâm đến HLV Gong Oh Kyun.

HLV Gong Oh Kyun chia tay Công an Hà Nội sau thời gian ngắn gắn bó.


Sau 5 trận đấu mờ nhạt, CLB Công an Hà Nội được cho là sẽ thanh lý hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun và bổ nhiệm cựu HLV tuyển Thái Lan Mano Polking thay thế.

Được biết, ông Mano Polking đã ký hợp đồng ghi nhớ và dự kiến có mặt tại Việt Nam vào ngày 5/1/2024 để ký hợp đồng dẫn dắt đương kim vô địch V-League.

HLV Mano Polking vốn có sự am hiểu nhất định về V.League khi từng ngồi "ghế nóng" tại CLB TP.HCM.

Theo một số thông tin, nhiều đội bóng tại Thai League đang bày tỏ sự quan tâm đến HLV Gong Oh Kyun. Nếu điều này là sự thật, đến Thái Lan làm việc chắc chắn không phải là lựa chọn tồi đối với cựu huấn luyện viên của U23 Việt Nam.

Trước đó, cựu HLV trưởng của CLB Hà Nội là HLV Bandovic ngay sau khi chia tay đội bóng thủ đô đã gia nhập một đội bóng Thai League. Tuy nhiên sau đó, ông Bandovic cũng đã bị CLB Prachuap sa thải chỉ sau 5 trận đấu.

Ngày 30/10/2023, HLV Gong Oh-kyun đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với CLB Công an Hà Nội, mức lương được đồn đoán lên tới 20.000 USD/tháng. Đây được xem là mức lương rất cao so với mặt bằng HLV tại V-League cũng như bóng đá Việt Nam thời điểm này.

Chiến lược gia Hàn Quốc có trận ra quân thắng lợi trước Hoàng Anh Gia Lai ở Cúp Quốc gia. Dù vậy, ở 4 trận đấu sau đó tại V-League, đội bóng ngành công an toàn thua và hoà và rơi tự do trên bảng xếp hạng.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: HLV Gong Oh Kyun , Việt Nam , hlv

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP