Giải trí

Chỉ sau vài giờ ra mắt, ca khúc mới của Mỹ Tâm lập tức gây sốt

Chỉ sau vài giờ ra mắt ca khúc "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm đã nhanh chóng đạt trên nửa triệu lượt xem dù trước đó cô không hề tiết lộ bất kỳ thông tin gì.

Không hề quảng bá hay hé lộ bất kỳ gì về ca khúc mới "Đâu chỉ riêng em", Mỹ Tâm khiến các fan "sốt ruột" chỉ với status nhỏ được cập nhật trang fanpage cá nhân cách đây vài ngày.

Và ngay khi chính thức ra mắt MV, lập tức ca khúc đã tạo nên một cơn "sốt" với hàng nghìn lượt chia sẻ trên facebook. Chỉ sau vài giờ ra mắt, MV "Đâu chỉ riêng em" đã có hơn nửa triệu lượt xem trên trang Youtube của nữ ca sĩ.

"Đâu chỉ riêng em" là một sáng tác của hit-maker Khắc Hưng, đây là một bản pop soul vô cùng hợp giọng với "hoạ mi", đã làm thổn thức trái tim của khán giả yêu nhạc.

Lời bài hát kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba, cô chỉ lặng im và dõi theo và không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và oà khóc trong đau khổ. Sau tất cả cô hiểu rằng những gì mình có hay những lời nói yêu thương của người mình yêu họ đều không chỉ dành cho mình cô mà còn dành cho người khác, những gì cô muốn là một lời chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này.

Mỹ Tâm đã thể hiện tâm trạng đau khổ và ánh mắt đầy thương cảm trong MV theo kiểu quay một cú máy từ đầu đến cuối không cắt dựng, làm người xem hoàn toàn bị cuốn theo mạch cảm xúc và biểu cảm của "hoạ mi".

Khi được hỏi về tựa đề bài hát trùng tên với album vol.2 Đâu Chỉ Riêng Em của mình, Mỹ Tâm cười trả lời: "Hồi đó nhờ người yêu đặt tựa album dùm, giờ chia tay rồi nên lấy tựa đề này làm bài hát để kỷ niệm".

MV "Đâu chỉ riêng em" - Mỹ Tâm.

Tác giả: Leon Trần

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP