Thể thao

Chelsea 3-1 Newcastle: Người hùng quen thuộc

Ở trận đấu sớm nhất vòng 15 Premier League, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Newcastle. Trong đó, Eden Hazard đã tỏa sáng với cú đúp.

Chelsea thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đội bóng đang đạt phong độ không tốt Newcastle. Không nằm ngoài dự đoán, họ đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Thực tế, Chelsea đã có sự khởi đầu không tốt ở trận đấu này khi bị Newcastle dẫn trước nhưng họ đã xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng.

Trong đó, người hùng của Chelsea không ai khác chính là Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã lập cú đúp trong trận đấu này.

Bước vào trận đấu này, Chelsea ra sân với sơ đồ 3-5-1-1 với Morata đá cắm và Hazard chơi ngay phía sau cầu thủ này. Bên phía Newcastle, HLV Benitez bố trí đội hình 3-4-2-1 với Gayle đá cắm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã chủ động dồn lên tấn công để bóp nghẹt đối thủ. Tuy nhiên, họ bất ngờ nhận gáo nước lạnh. Phút 13, sau hàng loạt pha xử lý lóng ngóng của hàng thủ Chelsea, Gayle đã tận dụng tốt thời cơ để sút tung lưới Courtois.

Thế nhưng, bàn thua này lại kích thích Chelsea hăng máu hơn. Họ liên tiếp tạo ra cơ hội, thậm chí, Christensen còn đưa bóng dội vào cột dọc khung thành Newcastle.

Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, Chelsea đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 21. Nỗ lực cản phá của hậu vệ Newcastle đã vô tình đưa bóng tìm tới vị trí của Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã chớp thời cơ rất nhanh, sút tung lưới "Chích chòe".

Tới phút 33, đoàn quân của HLV Conte đã tìm được bàn thắng thứ 2. Sau đường căng ngang của Moses, Morata đã đội đầu tung lưới Newcastle.

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn gây sức ép về phía khung thành của Newcastle. Tới phút 74, họ đã kết liễu đối thủ với bàn thắng từ chấm phạt đền của Eden Hazard.

Trong những phút tiếp theo, Newcastle cũng không thể dồn lên và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: bongdaso.com

  Từ khóa: Newcastle , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP