Giới trẻ

Chế ảnh Táo quân với câu nói ấn tượng của Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu

Đến hẹn lại lên, Táo quân 2018 là chương trình tối 30 Tết được nhiều người mong chờ. Chỉ vài giờ phát sóng, dân mạng đã liên tục chế ảnh hài hước xung quanh nội dung chương trình.

Táo quân 2018 - một trong những chương trình truyền hình được chờ đợi nhất dịp Tết đã lên sóng VTV vào tối 15/2, tức 30 Tết. Những câu nói, hình ảnh, trang phục của các nhân vật trong chương trình nhanh chóng gây chú ý trên mạng, thậm chí còn trở thành đề tài chế ảnh. Ảnh: FB.

Theo đó, nhiều người ví von trang phục năm nay của "bộ ba quyền lực" có sự trùng hơp ngẫu nhiên với bộ phim hoạt hình nổi tiếng Ba nữ thám tử (Totally Spies). Ảnh: BT.

Những câu nói ấn tượng của Táo quân 2018 ngay lập tức được chia sẻ, khiến nhiều người thích thú. Ảnh: Phi Hùng.

Màn đối đáp hài hước của Bắc Đẩu (Công Lý) được không ít người bình chọn là câu nói ấn tượng trong Táo quân năm nay. Ảnh: Trúc Ly.

Nghệ sĩ Quốc Khánh với vai diễn Ngọc Hoàng tiếp tục có nhiều câu nói gây ấn tượng, nhất là trong phần giới thiệu về khởi nghiệp của Táo kinh tế. Ảnh: FB.

Màu sắc trang phục của 3 nhân vật quyền lực ở thiên đình còn được so sánh với 3 màu đỏ, vàng, xanh của tín hiệu đèn giao thông. Ảnh: Dương Nguyễn.

Câu nói đầy ẩn ý của của Nam Tào (Xuân Bắc): "Giá trị duy nhất của chúng mày là bố chúng mày" hiện được dân mạng yêu thích. Ảnh: HUST Confessions.

Câu châm ngôn rút ra của nghệ sĩ hài Minh Vượng trong vai Táo hưu: "Nhớ ngày xưa... Nói có người nghe. Đe có người sợ. Nợ không dám đòi" được không ít người ủng hộ. Ảnh: Táo quân 2018.

Sự xuất hiện mới lạ của bé Bi Béo - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc - với nhiều câu nói hài hước, ngộ nghĩnh cũng khiến khản giả không khỏi thích thú. Ảnh: FB.

Phần thi cuối cùng giành lấy chiếc ghế ở thiên đình của các Táo được dân mạng chế ảnh so sánh với thực trạng chạy chức, chạy quyền ở Việt Nam. Ảnh: Truyencoremix.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP