Xã hội

Cháy nhà lúc sáng sớm, ba mẹ con bị bỏng nặng

Sáng sớm, người dân phát hiện căn nhà của chị Th. ở phường Thắng Lợi, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai có khói bốc ra mù mịt. Ngay lập tức, sự việc được báo cho chủ nhà và lực lượng PCCC địa phương.

Đưa tin về vụ việc, báo Nông nghiệp Việt Nam đăng tải, khoảng 7h ngày 16/4, căn nhà 154/59 đường Âu Cơ thuộc tổ 6, phường Thắng Lợi, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai bỗng nhiên phát hỏa.

Căn nhà của chị Th. bị cháy khiến ba mẹ con bị bỏng nặng. (Ảnh: Báo Nông nghiệp Việt Nam).

Ngay khi phát hiện vụ cháy, người dân đã báo cho chủ nhà, chính quyền địa phương và phòng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát nhanh trong căn nhà cấp bốn, khiến khói bao trùm cả căn nhà.

Nhận tin báo, phòng PCCC&CNCH đã điều 3 xe cùng gần 30 cán bộ chiến sĩ xuống dập lửa. Sau hơn 30 phút nỗ lực cứu hộ của lực lượng chức năng, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chức năng đến cứu hộ cứu nạn, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. (Ảnh: Báo Đại Đoàn Kết).

Ghi nhận vụ cháy, báo Đại Đoàn Kết thông tin, khi xảy ra vụ hỏa hoạn, bên trong căn nhà có 3 người đang ngủ. Họ đã không kịp thoát ra ngoài nên bị bỏng nặng. Ba nạn nhân được xác định là ba mẹ con, gồm: Chị Đinh Thị Bích Th. (39 tuổi) và Nguyễn Thị Hà M. (14 tuổi), Nguyễn Văn Đ. (9 tuổi).

Tất cả 3 nạn nhân được đưa đến bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Vụ hỏa hoạn xảy ra cũng làm nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi, hư hỏng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, xác minh.

Tác giả: Ngọc Lài (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP