Xã hội

Cháy nhà 2 người tử vong

2 trong 4 nạn nhân được cứu thoát khỏi đám cháy tại nhà số 16A Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TP Hồ Chí Minh đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trưa 31/5, có 2 nạn nhân trong số 4 người được cứu thoát khỏi đám cháy tại nhà số 16A Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TP Hồ Chí Minh đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là N.H.V (SN 1948) và N.V.Đ.N (SN 1989). Hai người còn lại là N.T.K.C (SN 1987) và bé N.V.T.T (SN 2017), đang được điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát PCCC&CNCH đang phá cửa căn nhà cháy để dập lửa và cứu người vào sáng 31/5. Ảnh: Cảnh sát PCCC&CNCH.

Trước đó, vào lúc 3 giờ 15 phút sáng cùng ngày, nhận được tin báo cháy tại căn nhà trên, Trung tâm 114 đã điều động Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an quận 3 cùng Đội PCCC&CNCH Khu vực 1 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đến hiện trường dập lửa.

Thời điểm lực lượng chữa cháy có mặt, trong căn nhà có 4 người bị mắc kẹt, không thoát được ra ngoài. Trong khi căn nhà lại khóa bằng cửa cuốn. Do đó, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng dùng thiết bị phá dỡ và máy cắt để phá cửa, dùng 2 thang chuyên dụng tiếp cận lên lầu căn nhà cứu 4 người nêu trên ra ngoài và đưa vô bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường căn nhà cháy gồm 1 trệt, 2 lầu. Hậu quả ngoài 2 người bị thiệt mạng sau khi đưa đến bệnh viện, đám cháy làm thiệt hại tòn bộ lầu 1 diện tích 84m2. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ qua chức năng điều tra.

Tác giả: TÂN TIẾN

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP