Xã hội

Cháu bé 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón suốt 9 giờ

Một cháu bé 3 tuổi được cho là bị bỏ quên suốt 9 tiếng trên xe ô tô đưa đón học sinh. Sự việc khiến cháu bé phải nhập viện cấp cứu.

Bé 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe ô tô đã được chuyển tới Bệnh viên Nhi trung ương. Ảnh Minh hoạ

Tối 15/9, theo nguồn tin của PV, vào ngày 13/9, một cháu bé 3 tuổi chuyển từ Bắc Ninh lên BV Nhi Trung ương để cấp cứu. Nguyên nhân được cho là cháu bé bị bỏ quên suốt 9 tiếng trong xe ô tô đưa đón học sinh khi đi học.

Bé trai 3 tuổi đang theo học tại 1 trường mầm non tại huyện Tiên Du Bắc Ninh. Thời điểm bé trai được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ do mất nước.

Theo ghi nhận của PV, tại khoa Điều trị tích cực BV Nhi Trung ương PV đã tiếp xúc được với một số người được cho là người thân của cháu bé. Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi về sự việc nêu trên, gia đình chưa muốn thông tin.

Một số người được cho là người thân với lái xe cho ngôi trường cháu bé theo học hiện đang túc trực cùng gia đình ở bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo thông tin người nhà bệnh nhân khai báo với bệnh viện, chiều ngày 13/9, nhận được điện thoại của lái xe thông báo con bị bỏ quên trên xe từ sáng đến chiều đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Bé nhập viện trong tình trạng sốt, lơ mơ, sau đó, gia đình chuyển bé lên Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: bỏ quên trên xe , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP