Giới trẻ

Chàng trai khắc hình Messi sau đầu để cổ vũ World Cup 2018

Hâm mộ ngôi sao người Argentina, một nam thanh niên quyết định ghi dấu gương mặt thần tượng lên mái tóc của mình.

World Cup tới gần cũng là lúc các dịch vụ "ăn theo" mùa bóng nở rộ. Một tiệm hớt tóc tại Novi Sad (Serbia) đã không bỏ qua cơ hội kiếm tiền khi tung ra những mẫu tóc "có một không hai". Đó là "điêu khắc" khuôn mặt các cầu thủ lên đầu khách hàng.

Theo The Sun, một chàng trai giấu tên sử dụng và cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ độc đáo này. Cụ thể, anh được "in" vẻ ngoài của ngôi sao sân cỏ Lionel Messi sau gần 5 tiếng tạo kiểu bởi thợ cắt tóc.

Gương mặt thần tượng sau đầu trở thành niềm tự hào của người hâm mộ. Ảnh: The Sun.

Vị khách nam là fan trung thành của tiền đạo người Argentina. Kiểu tóc mới là cách để anh thể hiện tình yêu đối với thần tượng, đặc biệt trong mùa World Cup sắp tới.

Thợ cắt tóc, tác giả của kiểu đầu thú vị này - Mario Hvala - cho biết trước đây, anh từng tạo khá nhiều hình dạng, khuôn mặt khác nhau trên mái tóc khách hàng, nhưng tạo hình cầu thủ thì đây là lần đầu tiên.

Sự sáng tạo của Hvala bắt đầu cách đây 18 năm khi một khách yêu cầu được tạc hình con nhện lên đầu và nói với anh rằng: "Chúng ta hãy làm điều gì đó khác biệt".

Kể từ đó, anh đã tạo ra vô số kiểu tóc bằng cách khắc, tạc các hình thù "độc nhất vô nhị".

Kiểu tóc mới này trở thành kỷ niệm đẹp của cả khách hàng và thợ làm tóc trong mùa World Cup 2018. Ảnh: The Sun.


Tuy nhiên, Hvala chia sẻ World Cup 2018 sẽ là dấu mốc mới trong sự nghiệp của anh, khi lần đầu được sáng tạo với chân dung người nổi tiếng.

Anh tỏ ra thích thú khi kiểu tóc mình thực hiện thu hút nhiều sự quan tâm. "Trước đây, kiểu đầu của các cầu thủ nổi tiếng luôn được chú ý, nhưng nay có thể họ sẽ là tâm điểm khi trở thành 'tóc' của ai đó", anh hài hước nói.

Với những ai hâm mộ Cristiano Ronaldo hay các ngôi sao bóng đá, đừng vội nản lòng bởi nam thợ cắt tóc này hứa hẹn sẽ nâng cao tay nghề để có thể thực hiện việc "in" bất cứ ai lên đầu của các khách hàng trong thời gian tới.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: World Cup 2018 , chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP