Giới trẻ

Chàng trai bất ngờ thấy mình trong ảnh thuở nhỏ của vợ sắp cưới

"Một hôm tôi nhìn lại bức ảnh chụp trên bãi biển 10 năm trước, tự nhiên tôi nghĩ phải cho anh ấy xem", cô dâu tương lai Mirand nói.

Những người yêu nhau thường thích tìm kiếm sự trùng hợp giữa họ. Không lâu sau khi đính hôn, anh Verona Koliqi (người Kosovo)và vợ sắp cưới Mirand Buzaku (người Anh) cũng bất ngờ thấy nhân duyên của họ đã được hình thành từ 10 năm trước.

Verona cho biết, một buổi tối cách đây không lâu, hôn thê của anh đã gửi cho xem bức ảnh đại gia đình cô đi nghỉ tại một bãi biển ở Montenegro. Trong bức ảnh có thể thấy vợ của anh 10 năm trước là một cô bé đáng yêu. Nhưng Verona ngạc nhiên hơn khi thấy cậu bé phía sau ảnh đang nằm trên chiếc phao xanh giống hệt anh thời nhỏ. Verona cũng từng có chiếc áo, quần short y như trong hình.

Verona phía sau ảnh gia đình của Mirand.

"Chúng tôi đã hỏi bố mẹ của tôi, họ chắc chắn nhận rằng cậu bé phía sau hình chính là tôi. Mùa hè năm đó, chính ngày đó và thời điểm đó, tôi và vợ mình đã gặp được nhau mà không biết", Verona viết trên Instagram.

Verona đã cầu hôn bạn gái tháng 8 vừa qua.

Họ gặp lại và chính thức quen biết vào mùa hè năm 2016 khi Mirand về thăm quê ngoại ở Kosovo. Chỉ sau một năm yêu, Verona đã cầu hôn Mirand. Đôi uyên ương cảm thấy tình cảm sâu đậm hơn sau khi phát hiện nhân duyên này.

Khi chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân, bài viết của Verona đã nhận được 30.000 lượt thích và rất nhiều lượt bình luận. Một số người cũng chia sẻ trong niềm hạnh phúc, rằng họ có nhân duyên như vậy.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP