Giới trẻ

Chàng Tây hát 'Say tình' được Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi

Chàng Tây hát "Say tình" để thể hiện tình cảm với thần tượng của mình là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, được nhiều cư dân mạng yêu thích.



Clip hát Say tình của một chàng trai ngoại quốc hiện được đăng trên fanpage của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ dành những lời khen ngợi có cánh cho fan đặc biệt này: "Chất giọng vang, ấm, dày, cao độ chuẩn, rung đẹp, phát âm tốt 95%. Đối với người nước ngoài như thế này là rất rất tuyệt vời rồi, nói chung hợp với anh, dễ thương quá mức cho phép. Nếu đọc được status này, em hãy liên lạc với anh".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bản cover của anh chàng da đen khiến nhiều người ngạc nhiên. Chàng Tây được Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi là Bobby Tino, sống và làm việc tại Pháp.
chang trai tay hat nhac cua dvh
Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi chàng Tây có giọng hát hay trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Một người bạn của Bobby cho hay anh sống ở thị trấn nhỏ phía Nam nước Pháp. Bobby là vũ công, yêu ngôn ngữ và hiểu biết về nhiều nền văn hóa trên thế giới. Chàng trai 24 tuổi thích xê dịch, khám phá những miền đất lạ.

Trên trang cá nhân, Bobby chia sẻ lại bài viết và lời khen ngợi mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình. Thậm chí, anh chàng đã dùng tiếng Việt để biểu lộ cảm xúc, suy nghĩ.

Bên cạnh những clip hát, Bobby còn chia sẻ clip nói tiếng Việt khá rõ và chuẩn. Clip chúc Tết bằng tiếng Việt, bài mashup bằng guitar của chàng Tây nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía dân mạng.

Trước đó, Bobby còn khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ với clip thể hiện một số ca khúc như Anh mơ, Phía sau một cô gái.

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP