Tin địa phương

Chân dung người vợ Hoa hậu của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng

Ít người biết, “hậu phương” của tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh chính là Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2004 – Bùi Thị Diễm.

Trở thành Bí thư Thành ủy Đà Nẵng ở tuổi 39, đến thời điểm này, ông Nguyễn Xuân Anh trở thành Bí thư thành ủy trẻ nhất Việt Nam.

Chia sẻ về cương vị mới, trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Xuân Anh từng cho biết: "Tôi thấy rất áp lực, rất nặng nề. Đà Nẵng hiện là một thành phố có thương hiệu, vậy nên ở cương vị mới, vinh dự đấy nhưng cũng nặng nề".

Ở Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Anh được đánh giá là một lãnh đạo trẻ tuổi năng động, sốt sắng với công việc.

Ngày 20/6/2011, ông Nguyễn Xuân Anh được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng khi mới tròn 35 tuổi. Thời điểm đó ông cũng là người trẻ nhất chức vụ quan trọng này tại Đà Nẵng.

Nhưng ít người biết, “hậu phương” của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh chính là Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2004 - Bùi Thị Diễm. Cô gái Cần Thơ xinh đẹp sinh năm 1984 Bùi Thị Diễm đã từng là một trong những cái tên sáng giá trong showbiz Việt cách đây khoảng chục năm.

Năm 2004, sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Bùi Thị Diễm vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Bùi Thị Diễm tích cực học ngoại ngữ và tham gia các show diễn thời trang. Ở thời điểm ấy, Bùi Thị Diễm là cái tên rất sáng giá ở trên sàn catwalk.

Tiếp nối thành công trên sàn diễn thời trang, Bùi Thị Diễm tham gia đóng phim Gió thiên đường. Tuy nhiên, vai diễn Mi của Bùi Thị Diễm trong bộ phim này không để lại ấn tượng nhiều cho người hâm mộ.

Điều khiến Bùi Thị Diễm chiếm được cảm tình của người hâm mộ là sự chân phương, mộc mạc. Dù sống trong môi trường đầy rẫy những cám dỗ nhưng chưa bao giờ chị “dính” vào những scandal nào.

Khi sự nghiệp nghệ thuật đang gặt hái những thành công đáng mơ ước, người hâm mộ khá bất ngờ khi không còn thấy Bùi Thị Diễm xuất hiện trên sàn diễn thời trang cũng như các phim trường và giới truyền thông. Sự “im hơi lặng tiếng” này khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Nhiều người vừa vui mừng, vừa tiếc nuối khi biết rằng, Bùi Thị Diễm đã “theo chồng bỏ cuộc chơi” với ông Nguyễn Xuân Anh vào ngày 29/3/2008. Sau khi kết hôn, Bùi Thị Diễm trở về với gia đình. Chị xếp lại niềm đam mê nghệ thuật để chăm lo cho hạnh phúc của chồng, con.

Năm 2009, Bùi Thị Diễm và Nguyễn Xuân Anh đón nhận niềm hạnh phúc vô bờ với cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương. Đến nay, Bùi Thị Diễm trở thành bà mẹ hai con bận rộn với công việc gia đình.

Từ khi lấy chồng, Bùi Thị Diễm trở thành người phụ nữ của gia đình. Chị đã có những đóng góp không nhỏ cho sự thành công của người chồng - tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh.

Nói về cuộc sống hiện tại, Bùi Thị Diễm chia sẻ trên Báo Phụ nữ Việt Nam: “Như Diễm đã nói, mọi thứ trước kia giờ chỉ là kỷ niệm! Hiện tại, Diễm đang bận rộn với gia đình và công việc kinh doanh của mình. Dù ở đâu, làm gì, Diễm vẫn luôn nhớ và biết ơn những người từng ủng hộ, giúp đỡ cũng như quý mến Diễm"

Tác giả: Quốc Khánh (TH)

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP