Xã hội

Cha ôm con trai thoát thân khỏi ô tô bốc cháy ngùn ngụt, chuẩn bị nổ

Phát hiện thấy chiếc ô tô đang bốc cháy, người dân đã chạy xe máy đuổi theo và báo cho lái xe. Ngay sau đó, tài xế đã ôm con trai. thoát thân ra ngoài.

Tờ Zing.vn đưa tin, chiều ngày 4/6, khi đang chạy trên quốc lộ 24B hướng từ TP.Quảng Ngãi về huyện Sơn Trà, chiếc xe ô tô của ông Đinh Văn Bua (38 tuổi) bất ngờ bốc cháy.

Phát hiện ra sự việc, người dân địa phương đã phóng xe máy đuổi theo để báo cho tài xế. Nhờ đó, ông Bua đã kịp ôm con trai thoát ra ngoài. Đám cháy sau đó đã bao trùm toàn bộ xe và gây ra tiếng nổ lớn.

Công an địa phương xác nhận sự việc và cho biết ông Bua là giáo viên một trường THCS. "Rất may người dân kịp thời chặn đường báo tin, sau đó ông Bua vội vàng ôm con trai 3 tuổi lao ra khỏi xe. Ô tô chạy tự do thêm vài trăm mét trên quốc lộ 24B, khi đến gần Trạm y tế xã Sơn Thượng thì dừng lại bốc cháy ngùn ngụt", một cán bộ địa phương nói.

Thông tin thêm trên báo Tuổi Trẻ, vào trưa cùng ngày, một chiếc xe container cũng bất ngờ bốc cháy trên xa lộ Hà Nội, TP.HCM.

Sau khi phát hiện khói lửa phát ra từ ống xả khí thải sau cabin, tài xế đã lập tức cho xe dừng lại, tách rời thùng container để tránh cháy lan và dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.


Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, thiêu rụi phần cabin. Lực lượng PCCC quận 9 sau đó có mặt và khống chế ngọn lửa.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP