Thể thao

Cầu thủ Thanh Hóa bị treo giò ở vòng 6 V-League 2023/2024

Trung vệ Gustavo (Thanh Hóa) sẽ không thể ra sân thi đấu ở vòng 6 V-League 2023/2024 do án treo giò từ BTC giải.

Tại vòng 6 V-League 2023/2024, Thanh Hóa sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp CLB TP.HCM. Ở cuộc đọ sức này, đội bóng xứ Thanh sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi trung vệ Gustavo đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa và chắc chắn vắng mặt do án treo giò từ BTC giải.

Trung vệ Gustavo đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa và chắc chắn vắng mặt trong trận Thanh Hóa gặp CLB TP. HCM do án treo giò từ BTC giải. (Ảnh: VPF).



Ngoài ra, đội ĐKVĐ Cúp Quốc gia còn có nguy cơ mất thêm vài trụ cột nữa do những va chạm ở cuối trận đấu với Bình Định tại vòng 5. Rimario, HLV Velizar Popov hay tiền vệ Luiz Antonio là những người có thể sẽ nhận án phạt "nguội" từ BTC.

Thanh Hóa đang duy trì phong độ khá tốt với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa với 3 trận thắng, 2 trận hòa, tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội bóng này luôn thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, đôi khi quá mức cần thiết khiến nhiều thành viên phải nhận thẻ phạt từ trọng tài. Tính từ đầu mùa, các cầu thủ cùng thành viên ban huấn luyện CLB Thanh Hóa đã phải nhận 21 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và CLB TP.HCM sẽ diễn ra lúc 18h ngày 16/12 tới.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP