Giới trẻ

Câu chuyện ‘ngớ ngẩn’ của cô nàng không giặt áo chỉ vì crush từng chạm vào

Hóa ra khi "cảm nắng" một ai đó thì hành động người ta chú ý đến mình còn vui gấp nhiều lần trúng số. Thậm chí cái áo bạn ấy chạm vào còn được nâng niu, cất giữ quý hơn cả vàng.

Trong cuộc sống, chắc chắn ai cũng “cảm nắng” một người mà không dám nói ra. Những tình cảm đơn sơ ấy không tiến đến một cái đích cụ thể nào cả, chỉ đơn giản là yêu và yêu thế thôi, cảm giác đi theo người ta đôi lúc cũng khiến tâm trạng vui hơn. Hơn nữa, có khi crush không có gì đặc biệt với bạn bè xung quanh nhưng đối với chúng ta, thấy họ là thấy cả bình minh rực rỡ.

Đa phần, cảm xúc thích thầm 1 ai đó khá ngọt ngào, nhất là khi người kia có những cử chỉ quan tâm lại. Những cảm xúc đó giúp cho chúng ta thêm yêu đời, yêu người và tràn trề sức sống. Nhưng đôi khi trong hành trình yêu thầm, chúng ta sẽ làm những điều cực kỳ ngớ ngẩn.

Câu chuyện quyết tâm 100 năm không giặt áo vì crush chạm vào khiến dân mạng gật đầu ủng hộ.

Mới đây, trên một diễn đàn sinh viên xuất hiện câu chuyện cô nàng quyết tâm không giặt áo, đi tắm chừa cái vai vì crush đã chạm vào đó thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, họ còn chia sẻ thêm rất nhiều câu chuyện về crush một thời của mình.

Theo cô gái trong câu chuyện vì bỏ quên bút nên crush đã chạm vào vai nhắc nhở: “Cậu quên bút này”. Từ phút giây “bừng nắng hạ” ấy trở đi, cô bạn nói với bạn thân của mình rằng sẽ không bao giờ giặt chiếc áo, thậm chí cô còn nhận định rằng cái áo vẫn còn mùi thơm của crush.

Ảnh minh họa.

Câu chuyện ngớ ngẩn hết sức lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng. Hơn nữa, ngay dưới bài viết, hàng nghìn câu chuyện về crush được mọi người chia sẻ.

“Xưa đi học, mình ngồi cạnh crush, nó lấy vở bài tập của mình ký hết vào cuối tất cả các trang. Nó nói đang tập ký, mình vui lắm luôn! Ai ngờ đúng hôm ấy, cô gọi mình lên bảng kiểm tra vở bài tập sau đó nhận 1 điểm và bị ghi sổ đầu bài. Mặc dù vậy vẫn vui!”, một cô nàng chia sẻ.

“Crush chúc ngủ ngon, thế là mình thức tới sáng luôn cũng chỉ vì nghĩ về 1 tương lai gồm có ngôi nhà và những đứa trẻ”, tài khoản Đ.B.H hài hước nói.

Một anh chàng bình luận: Ngày xưa crush nhắn cho cái tin “anh ngủ ngon” , chụp luôn màn hình làm ảnh nền điện thoại và ảnh đại diện. Giờ nó có người yêu thấy màn hình ngứa mắt thế!”.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: crush , cô nàng , câu chuyện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP