Số hóa

Cập nhật iOS 12.1.1 đã cho phép tải về, chụp Live Photo trong FaceTime, cải thiện Haptic Touch

Hiện tại, người dùng có thể vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm trên các thiết bị iOS để nhận bản cập nhật mới nhất.

Apple

Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm mới nhất cho các sản phẩm của hãng, bao gồm iOS 12.1.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch; macOS Mojave 10.14.2 và HomePod 12.1.1.

iOS 12.1.1 mang đến các tính năng mới bao gồm cơ chế tin nhắn thời gian thực (RTT) trong cuộc gọi qua Wi-Fi, Live Photo trong FaceTime và mở rộng hỗ trợ dual-SIM.

macOS Mojave thêm tính năng RTT và HomePod thêm hỗ trợ cho Trung Quốc và Hồng Kông khi Apple sẵn sàng ra mắt tại hai khu vực này ở châu Á.

Cụ thể với iOS 12.1.1, iPhone XR sẽ có thêm tính năng xem trước thông báo bằng cách sử dụng Haptic Touch, trong khi cả ba mẫu iPhone 2018 có thêm hỗ trợ SIM kép (eSIM) cho các mạng di động mới như AT & T ở Mỹ.

Ngoài ra, bản cập nhật mới còn mang đến các bổ sung như phím tắt một chạm để lật camera trong các cuộc gọi FaceTime, chụp ảnh Live Photo trong các cuộc gọi FaceTime và cải tiến tính ổn định cho VoiceOver.

Phiên bản này cũng mang đến nhiều sửa lỗi cho Face ID, thư thoại, tin nhắn, bản ghi giọng nói, đồng hồ và HomePod. Bản cập nhật cũng thêm hỗ trợ RTT trong khi gọi Wi-Fi trên iPad và iPod touch.

Hiện tại, người dùng có thể vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm trên các thiết bị iOS để nhận bản cập nhật mới nhất.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPad , iOS , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP