Giới trẻ

Cặp 'đũa lệch' quyết định kết hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò qua mạng

Quyết định về chung một nhà sau 2 tháng hẹn hò, câu chuyện tình yêu của cặp "chàng gầy, nàng mũm mĩm" Trương Tân - Jenny khiến những ai biết tới đều phải cảm động.

Biết đến nhau trong một chuyến du lịch, chàng trai bị cuốn hút bởi điệu cười dễ thương, cách nói chuyện ngọt ngào của nàng nên đã "lân la" tìm cách làm quen.

Tưởng rằng đó chỉ là cơn "cảm nắng" nhất thời, nhưng ngờ đâu sau những lần trò chuyện, họ đã phải lòng nhau và quyết định kết hôn sau 2 tháng "hẹn hò" trên mạng xã hội.

Câu chuyện kỳ lạ xen lẫn chút "ngôn tình" của Trương Tân (27 tuổi) và Jenny (tên thật: Tường Vy, 23 tuổi) đang khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng không kém phần yêu thích, ngưỡng mộ.

Chạm mắt nhau một lần, bên nhau suốt một đời

Quyết định kết hôn nhau sau một lần gặp mặt và 2 tháng hẹn hò trên mạng xã hội, với nhiều người, đó là điều khó hiểu, thậm chí hơi bốc đồng.

Không chỉ người ngoài, mà gia đình, bạn bè cũng tưởng chuyện đùa khi biết chuyện. Thậm chí, bố mẹ của Jenny còn phản đối khi nghe con gái thông báo kết hôn bất ngờ.

Thế nhưng khi kể lại, Trương Tân và Jenny đều nói rằng khi gặp được đúng "người ấy" thì thời gian chẳng còn là vấn đề.

Chỉ cần gặp được đúng người mình yêu thương và họ cũng chân thành yêu thương mình, thời gian sẽ chẳng còn là vấn đề cần suy nghĩ.

Nhớ lại, lần đầu biết nhau khi đến Hòn Sơn, Kiên Giang đi du lịch, hình ảnh Tân để lại trong Jenny lúc đó là một chàng trai quyến rũ, vẻ ngoài có chút bụi bặm, cá tính. Nhưng vì ngại ngùng, tự ti về bản thân nên cô đã chẳng đủ can đảm để bắt chuyện làm quen.

Nghĩ rằng người đẹp chỉ để ngắm, mình không có "cửa" mơ tới nên cô gái thôi không suy nghĩ về anh.

Nhưng cô nàng chẳng thể biết được, điệu cười dễ thương, giọng nói ngọt ngào của mình đã "lạc" vào mắt của Tân nên anh chủ động "tiếp cận" cô.

"Không nghĩ anh muốn làm quen nên mình đã rất ngạc nhiên khi người ấy có ý hỏi xin số điện thoại và tài khoản mạng xã hội", Jenny nói.

Sau lần gặp gỡ đó, Jenny quay về Úc, còn Tân cũng trở về thành phố làm việc. Những cuộc gọi, tin nhắn hỏi thăm nhau cũng từ đó mà xuất hiện. Điều đáng nói, Tân luôn là người chủ động liên lạc và tần suất ngày một nhiều.

"Lúc đầu mình chỉ nghĩ nhắn tin cho vui, chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu người con gái như Jenny. Nhưng chẳng hiểu sao càng nói chuyện với cô ấy mình càng bị 'nghiện'. Lâu dần, mình muốn biết cô ấy đã ăn cơm chưa, công việc hôm nay thế nào, vui buồn chuyện gì không? Một ngày không nhắn tin là mình thấy nhớ nhung, bồn chồn", Tân tâm sự.

Cứ thế, tình cảm họ dành cho nhau lớn lên từng ngày. Sau 2 tháng trò chuyện trên mạng xã hội, lấy hết can đảm, Tân quyết định gọi video để... tỏ tình với Jenny, vì cả hai đang ở quá xa nhau, người này ở Việt Nam còn người kia ở Úc.

"Giây phút anh nói lời cầu hôn, mình thật sự bị sốc, không dám tin vào tai mình. Chẳng đủ bình tĩnh để trả lời anh, mình nói cần một tuần để suy nghĩ và anh đã đồng ý", Jenny nhớ lại.

Nữ chính cho hay, bản thân lúc ấy vừa cảm thấy hạnh phúc lại vừa lo lắng. Vì ngoài sự chân thành ra, cô gái cái gì cũng không có, không nhan sắc, nghề nghiệp cũng không ổn định. Trong khi đó, Tân là một chàng trai đúng chuẩn "soái ca".

Lựa chọn Trương Tân làm bến đỗ sau cùng của cuộc đời mình, Jenny đã phải chịu không ít tổn thương, nhưng may mắn khi được người chồng thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn.

Như hiểu được cảm xúc của Jenny nên Tân càng quan tâm đến cô nhiều hơn, dùng chính sự chân thành của mình làm niềm tin thuyết phục thành công trái tim cô.

Bằng lòng đón nhận tình cảm của đối phương, Jenny trở về Việt Nam và đám cưới của đôi trẻ diễn ra trong sự ngỡ ngàng, vui mừng cùng những lời chúc phúc của gia đình và bạn bè.

'Anh yêu và thương em rất nhiều'

Chấp nhận yêu và kết hôn với Tân, Jenny đã phải chịu nhiều tổn thương bởi những lời nói không hay. Người ta vẫn không ngừng thắc mắc, vì sao cô gái như Jenny lại có thể có được tình yêu của người điển trai như Tân.

Đã có không ít lần, vì buồn lòng trước những ánh mắt soi xét của người đời dành cho mình, Jenny cũng đã có ý định sẽ giảm cân, hy vọng sẽ tự tin hơn mỗi khi đi bên chồng.

Chia sẻ với Zing.vn, Jenny cho hay: "Cứ mỗi khi nói chuyện với chồng về ý định giảm cân, anh lại giận mình. Anh bảo mũm mĩm mới đáng yêu. Còn ai nói gì cứ mặc kệ họ, em không cần phải làm vui lòng thiên hạ, chỉ cần mạnh khỏe và yêu anh thật nhiều là được thôi".

Nam chính tâm sự, Jenny thực sự không phải là hình mẫu phụ nữ mà anh muốn kết hôn. Nhưng quan điểm đó đã thực sự thay đổi kể từ khi anh gặp được cô gái này.

"Anh yêu và thương em rất nhiều".

Anh biết, yêu anh, Jenny đã phải chịu nhiều tổn thương. Thế nên Tân đang cố gắng dùng tình yêu thương, sự chăm sóc của mình để bù đắp lại những thiệt thòi mà cô phải trải qua.

"Cảm ơn em vì đã xuất hiện và góp mặt, làm bừng sáng cuộc đời anh. Anh yêu và thương em rất nhiều. Mọi khó khăn, anh sẽ cùng em gánh vác và trải qua, hãy yên tâm bên anh, Jenny nhé", đó là lời nhắn gửi của Trương Tân dành cho vợ mình.

Tác giả: Phan Quỳnh

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP