Pháp luật

Cảnh sát hóa trang cán bộ phun thuốc diệt muỗi bắt kẻ buôn ma túy

Phát hiện trinh sát chặn đầu cửa, kẻ trốn truy nã nhẹ giọng 'các anh không cần nói gì nữa đâu, em biết rồi'.

Trần Đức Vinh (42 tuổi, xã Bình Trung, Thăng Bình, Quảng Nam) bị truy nã toàn quốc về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" vừa bị công an tỉnh Quảng Nam bắt khi đang trốn tại Hậu Giang.

Trần Đức Vinh lúc di lý về Quảng Nam. Ảnh: Phước Hiệp.

Theo hồ sơ, Vinh và cha ruột có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Giữa tháng 12/2017, khi nghe tin cha bị công an huyện Thăng Bình bắt giữ, Vinh bỏ trốn khỏi địa phương.

Đầu tháng 3/2018 nhà chức trách phát lệnh truy nã. Qua sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát biết được Vinh vào miền Nam để lẩn trốn. Vinh đi qua nhiều địa phương nhưng che giấu thận phận của mình. Mỗi nơi Vinh đến ở không quá năm ngày. Hai lần cảnh sát xác định nơi của Vinh nhưng khi tiếp cận thì người này "biến mất'.

Advertisement
Cuối tháng 6/2018, theo dấu vết các trinh sát nhận biết Vinh đang ở nhà bạn gái tại phường Hiệp Thành (thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang). Quan sát ngôi nhà Vinh ở, các trinh sát nhận thấy đường vào chỉ có con đường độc đạo, xung quanh nhà là sông nước mênh mông. Trong khi kẻ trốn truy nã rất ma mãnh, đa nghi, nếu để sơ sẩy sẽ tẩu thoát ngay.

Qua nắm thông tin, các trinh sát biết địa phương tổ chức phun thuốc diệt muỗi cho các hộ dân nên họ mặc thường phục tham gia đoàn để vào nhà Vinh ở. Các trinh sát án ngự ở cửa ra vào, phát hiện Vinh đang nằm trong phòng và hỏi "Ai đang nằm trong buồng vậy?”. Nghe giọng Quảng Nam, Vinh chủ động đi ra và nói “Các anh không cần nói gì nữa đâu, em biết rồi, em là Trần Đức Vinh đây”.

Tác giả: Sơn Thủy

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bắt , trùm ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP