Tin địa phương

Cảnh sát giao thông Đà Nẵng cứu hai học sinh bị đuối nước

Hai học sinh bị đuối nước tại khi vực hồ nước cạnh nghĩa trang liệt sĩ Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng) đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông công an huyện Hòa Vang, cứu sống kịp thời đêm 20/10.

Các chiến sĩ công an sơ cứu đuối nước cho học sinh tối 20/10. (Ảnh Công an cung cấp)


Theo đó, vào khoảng 21 giờ ngày 20/10, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường liên xã tại khu vực xã Hòa Tiến, Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Đại úy Đặng Quang Cảnh và Trung úy Nguyễn Thanh Tâm thuộc Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự Công an Hòa Vang nghe tiếng hô hoán của người dân có người đuối nước tại hồ nước bên cạnh nghĩa trang liệt sĩ.

Ngay lập tức, Đại úy Cảnh và Trung úy Tâm nhanh chóng tiếp cận hồ nước, phát hiện tại hồ nước có 2 em học sinh đang bị đuối nước. Cả hai cùng nhảy xuống hồ nước và nhanh chóng đưa cả hai em học sinh một nam, một nữ lên bờ.

Sau đó, các chiến sĩ cùng với Công an xã Hòa Tiến và người dân tiến thực hiện các biện pháp sơ cứu người bị đuối nước và chuyển ngay đến Trạm y tế xã Hòa Tiến để cấp cứu. Hiện sức khỏe các em học sinh đã dần phục hồi.

Tác giả: ANH ĐÀO

Nguồn tin: nhandan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP