Trong nước

Cảnh cáo Đội trưởng Quản lý thị trường quan hệ nam nữ bất chính

Đội trưởng quản lý thị trường số 6 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang) có quan hệ bất chính với vợ người khác hơn 1 năm qua.

Ngày 13/7, theo Người Lao Động, Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã ban hành Quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trung Hiếu (sinh 1977) Đội trưởng Quản lý thị trường số 06, thuộc Cục Quản lý Thị trường tỉnh Tiền Giang do vi phạm về việc quan hệ nam nữ bất chính.

Đội quản lý thị trường số 6, tỉnh Tiền Giang - nơi ông Hiếu đang công tác. Ảnh: VietNamNet

Trước đó, ông Ng.T. T. (công tác ở Công an tỉnh Tiền Giang) có đơn tố cáo gửi đến Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang và Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc ông Hiếu đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông T. là bà N.T.X.H.

Trong đơn tố cáo, ông T. cho biết, ông Hiếu thường xuyên nhắn tin, hẹn hò và bố trí thời gian quan hệ yêu đương với vợ của ông.

Từ đó, làm cho tình cảm gia đình vợ chồng con cái gia đình ông T. bị rạn nứt, mâu thuẫn trầm trọng không thể hàn gắn được. Hiện nay, ông T. và bà H. đã ly hôn.

Qua xác minh, Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tiền Giang cho biết, nội dung đơn tố cáo của ông Ng.T. T. là đúng và vi phạm của ông Nguyễn Trung Hiếu phải đến mức thi hành kỷ luật.

Sau đó, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Hiếu.

Do ông Hiếu là cán bộ thuộc Tổng Cục quản lý thị trường bổ nhiệm, nên về mặt chính quyền sẽ do cơ quan này xem xét xử lý.

VOV dẫn lời ông Huỳnh Văn Nguyện, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Tiền Giang cho biết, Tổng cục Quản lý thị trường đã thụ lý hồ sơ và đang xem xét, xử lý ông Nguyễn Trung Hiếu.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP