Xã hội

Cán bộ ngân hàng bị tố quan hệ bất chính, làm vợ người khác có thai

Cán bộ phòng kinh doanh của chi nhánh một ngân hàng ở Hà Tĩnh bị tố có quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết đã nhận được phản ánh và đang chờ quyết định xử lý nhân sự liên quan từ cấp trên.

Theo ông Tuấn, đầu tháng 7, đơn vị nhận được phản ánh việc ông T.Q.V., một cán bộ thuộc phòng kinh doanh của ngân hàng bị tố có quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Lãnh đạo ngân hàng đã có cuộc họp và đề nghị ông V. viết bản tường trình báo cáo sự việc.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Tây Sơn (huyện Hương Sơn), nơi ông V. công tác. Ảnh: Phạm Trường.

Tại cuộc họp, vị cán bộ này thừa nhận với lãnh đạo ngân hàng việc ông có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ đã có chồng và hai con trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Mới đây, anh này bị chồng và người nhà của người tình phát hiện, tố cáo vì quan hệ tình dục khiến người phụ nữ 24 tuổi có thai.

“Chúng tôi đã báo cáo lên lãnh đạo ngân hàng đóng ở TP Hà Tĩnh. Do chúng tôi không có chức năng xử lý những vi phạm này nên phải chờ quyết định từ cấp trên”, ông Tuấn nói.

Trước đó, ông V., cán bộ phòng kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh Tây Sơn (huyện Hương Sơn), bị tố cáo có quan hệ bất chính với chị L.T.H. (24 tuổi) khiến chị này có thai. Dù cả hai đã có gia đình riêng.

Theo đơn tố cáo, đầu năm 2017, anh P.D.A (28 tuổi, chồng chị H.) cùng người thân bắt quả tang ông V. và chị H. đang tình tứ với nhau bên trong một nhà nghỉ trên địa bàn và một lần khác tại nhà riêng người phụ nữ 24 tuổi.

Sau nhiều lần phát hiện sự việc, người chồng cố gắng chịu đựng, khuyên ngăn để mong muốn giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, hai người vẫn lén lút dan díu với nhau, khiến cô H. có thai.

Những lần bắt gặp, người chồng của H. đã quay clip và chụp hình ảnh làm bằng chứng tố cáo ông V. về hành vi quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác lên lãnh đạo ngân hàng. Riêng vợ chồng anh này cũng làm thủ tục ly hôn.

Hình ảnh ông V. với vợ người khác. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ông V. có viết bản cam kết với anh P.D.A. để thỏa thuận thống nhất sẽ phá bỏ cái thai trong bụng chị H. Trong quá trình giải quyết nếu xảy ra việc gì ông V. sẽ chịu mọi trách nhiệm.

"Gia đình tôi tan vỡ cũng vì chuyện này, chỉ mong cơ quan chức năng có biện pháp xử lý những vi phạm này để răn đe cho những trường hợp tương tự", anh A. nói.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc ngân hàng này cho biết thêm trong thời gian chờ quyết định xử lý từ cấp trên thì vị cán bộ bị tố có quan hệ bất chính với người khác vẫn tiếp tục làm việc tại cơ quan.

Theo ông Tuấn, ông V. về công tác tại đơn vị này khoảng 5 năm, hiện ông này đã có một vợ và hai con.

Tác giả: Phạm Trường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP