Video

Camry mất lái lao lên vỉa hè, tông trúng 3 người đang uống trà đá

Chiếc xe ô tô hiệu Camry đang chạy trên đường bất ngờ mất lái, lao lên vỉa hè rồi đâm trúng 3 người đang ngồi uống trà đá.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô mất lái, bất ngờ lao thẳng lên vỉa hè khiến nhiều người sợ hãi.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe ô tô hiệu Toyota Camry đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái, lao lên vỉa hè rồi tông trúng 3 người đang ngồi uống trà đá. Chứng kiến sự việc, nhiều người có mặt tại hiện trường không khỏi hoảng sợ, bỏ chạy ra xa.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị móp méo, nắp capo bị biến dạng. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Thông tin thêm trên tờ Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào 21h ngày 26/7, trên đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ba nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

CSGT sau đó đã kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế ôtô nhưng không phát hiện vi phạm. Tài xế sau đó đã được lấy lấy mẫu máu để kiểm tra nồng độ cồn, ma túy.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP