Giới trẻ

Cái kết đầy bất ngờ của anh chàng Hot boy yêu cô nàng “siêu gầy”

Tình yêu đang đẹp nhưng chỉ vì cô ấy quá gầy mà chúng tôi phải xa nhau. Nhưng tình yêu là vậy, vốn lắm gian truân, dù khó khăn đến mấy thì nếu cả hai không có sự cố gắng thì cũng khó đi đến đích.

Tôi tuy không phải hot boy nhưng tôi được xếp vào top model của khóa. Hồi còn sinh viên, chăm hoạt động đoàn đội nên cũng có nhiều em cảm nắng lắm. Tôi lại chú ý đến Nhi – một cô bé khóa dưới dáng người mảnh khảnh, cô ấy cao 1,53m và chỉ nặng 40kg. Điều làm tôi bị thu hút bởi em nhỏ bé nhưng cực kỳ năng động, tính tình luôn vui vẻ và cởi mở với mọi người. Nụ cười luôn thường trực trên môi em làm con tim tôi xao động và thích em từ lúc nào cũng không hay.

Nhờ thoát kiếp gầy mà chúng tôi tìm được hạnh phúc. Ảnh minh họa

Chúng tôi yêu nhau, tình cảm đến rất tự nhiên. Như bao mối tình sinh viên khác, tình yêu ngày càng mặn nồng, nhưng chỉ đơn giản là nắm tay dạo phố, ăn kem, đi xe máy chở em lang thang khắp các phố... Chính thân hình gầy guộc, bé nhỏ của em càng làm tôi càng muốn bao bọc, chở che cho em nhiều hơn nữa.

Tình yêu tưởng chừng bình yên nhưng lại gặp không ít sóng gió. Chúng tôi đi bên nhau ai cũng bảo trông như đôi đũa lệch. Những lúc chúng tôi dạo phố cùng nhau hay ngồi quán cafe, tôi cũng nhìn thấy những ánh mắt săm soi, xét nét ấy. Tôi thường lơ đi để tránh làm em để ý, làm em buồn lòng.

Nhưng nhiêu đó chưa là gì so với lần tôi dẫn em về nhà ra mắt. Dù em đã cố gắng chọn bộ cánh đẹp nhất cho mình, ăn gian được cân nặng, nhưng vẫn không tránh được những lời chê bai. Tất nhiên bố mẹ không nói trực tiếp nhưng thái độ tiếp đón và cách mẹ tôi nhìn em với ánh mắt dè bỉu, rồi thi thoảng mẹ cứ hỏi những câu như “cháu được bao nhiêu cân” khiến em khó xử và tôi cũng ái ngại.

Rồi đến khi nhà có việc tôi cũng đưa em về, nghe mẹ cùng các cô, các dì ngồi nói chuyện: “Trời ơi, nó gầy quá bà ơi. Con gái bé tí thế này, người trước sau như một, gầy như con cá mắm thì sao mà có sức làm việc, mang bầu, sinh con được”. Cô cả tiếp lời: “Phải đấy, con gái phải có mông má chút, chứ như này, trông nó còn chả có sức sống, lo thân còn chưa nổi chứ nói chi chăm chồng, sinh con”. “Bảo thằng Minh xem tìm đứa khác đi bà ạ. Đẹp trai như nó sợ gì không có gái theo, tội gì…!”.

Tôi buồn bã quay đi thì bất ngờ nhìn thấy em đứng nước mắt đã lưng tròng đứng đằng sau. Lúc này, tôi không biết phải nói gì để an ủi em mà chỉ vỗ về chấn an tinh thần em bằng cách khẳng định “quan trọng là tình cảm của hai đứa”…

Nhưng sau lần đó, em hay lảng tránh tôi, dần dần em lặng lẽ rời xa tôi. Em đang trải qua nỗi đau đớn như thế nào, em dằn vặt ra sao, cứ nghĩ đến thôi là tôi chỉ muốn chạy đến ôm em vào lòng, mong sao xoa xịu nỗi lòng em. Nhưng không thể, em cắt liên lạc, trốn tránh tôi, nhất định không gặp mặt tôi.

Một lần uống rượu cùng thằng bạn thân mới du học từ Mỹ về, tôi cũng tâm dự chuyện của tôi và Nhi. Bạn tôi cười hô hố, bảo thế sao ông không tẩm bổ tăng cân cho em ấy, còn trách bản thân làm gì? Rồi nó quay sang lôi ra một lọ tảo, viên màu xanh bảo rằng: “Mày bảo em Nhi uống loại này xem sao, đây là Tảo Mặt Trời, mấy anh em du học sinh mách tao dùng. Bồi bổ tốt phết, ở bên đó nên học hành vất vả lại lại ăn uống thất thường, còn phải làm thêm nhiều nữa nhưng người vẫn khỏe và béo tốt như thế đấy.

Hôm đó về tìm hiểu thêm trên mạng thì biết Tảo Mặt Trời này cũng đang được phân phối ở Việt Nam rồi, gọi điện đến nhà phân phối thì được tư vấn nếu gầy lâu năm thì kết hợp uống với men vi sinh Bifina Nhật Bản sẽ tăng cường tối đa khả năng hấp thu. Đúng dịp sinh nhật, tôi đặt mua đủ liệu trình rồi gửi cho em, cùng một bức tâm thư dài dằng dặc

Thoát kiếp cò hương tìm lại hạnh phúc

Không dám liên lạc, tôi chỉ hỏi thăm qua cô bạn thân của cả hai đứa, biết được rằng em cũng rất vui khi nhận được quà của tôi. Em cũng chăm chỉ uống Tảo và Bifina, kết hợp với ăn uống điều độ. 3 tháng sau nghe cô bạn nói dạo này thấy Nhi vui vẻ hơn, da dẻ hồng hào hơn, người có da có thịt rồi và đã tăng đến 5kg.

Sau khi nghe tin vui tôi nhắn tin cho Nhi, không thấy hồi âm, nhưng tôi vẫn kiên trì trong 1 tuần liền nhắn tin cho em. Cuối cùng Nhi cũng trả lời và đồng ý gặp mặt. Gặp em ở quán cà phê quen thuộc, tôi sững sờ khi nhìn thấy em. Nhi đã hoàn toàn thay đổi về diện mạo, em có da có thịt trông thấy, da dẻ hổng hào, xinh hơn rất nhiều, gần như em lột xác.

Sau bao nhiêu khổ đau, tôi lại tìm thấy được hạnh phúc bên người con gái tôi yêu. Em giờ đây xinh đẹp hơn, tự tin hơn và nụ cười rạng ngời trên môi đã quay về. Hạnh phúc càng tràn ngập khi gia đình cũng không còn phản đối.

Thật sự tôi rất cảm ơn Tảo Mặt Trời đã cho chúng tôi tìm lại được hạnh phúc và quan trọng là bạn gái tôi xinh đẹp hơn, tự tin hơn, tràn đầy sức sống, có sức khỏe và luôn trươi vui. Nên tôi chia sẻ câu chuyện này cũng hy vọng những ai gầy gặp phải trắc trở như chúng tôi hoặc những người gầy có cách thay đổi bản thân hiệu quả, an toàn.

Tác giả: Thu Loan

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP