Xe

Cadillac XT4 2019 - "Người mới" khiến Lexus UX dè chừng

Cadillac vừa vén màn mẫu xe hoàn toàn mới mang tên XT4 sẽ cạnh tranh với nhiều đối thủ trong phân khúc như Mercedes-Benz GLA, BMW X1, Volvo XC40 hay tân binh Lexus UX.

Mẫu Cadillac XT4 hoàn toàn mới vừa được hãng xe sang của General Motors vén màn tại triển lãm ô tô quốc tế New York Auto Show 2018 đang diễn ra. Đây mẫu CUV hạng sang cỡ nhỏ hướng tới thành thị.

Với kiểu dáng bên ngoài lấy cảm hứng từ đàn anh XT5 lớn hơn, Cadillac XT4 2019 sẽ mang thiết kế quen thuộc với lưới tản nhiệt rộng kéo cao sang hai bên, kết thúc bởi các cụm đèn pha hai bên vay mượn kiểu xếp dọc đặc trưng từ người anh em CT6.

Nắp ca-pô với các đường "chặt, khắc" sắc lẹm, thân xe thuôn, nhựa bảo vệ thân xe màu đen và các đèn hậu thiết kế chạy từ trên mái xuống rồi uốn vào trong qua cửa sau để tạo thành một thanh đèn chiếu sáng liền mạch.

Cadillac XT4 2019 sẽ có 3 phiên bản bao gồm Luxury, Luxury Premium và Sport. Cả ba phiên bản đều sở hữu bộ vành 18 inch hợp kim cao cấp. Riêng bản Sport sẽ được trang bị bộ vành 5 chấu kép màu sơn xám cá tính.

Nội thất với cấu hình 5 chỗ ngồi bên trong một thân xe cỡ nhỏ có vẻ không làm hài lòng nhiều người. Bù lại, các chi tiết bên trong khoang lái đều được làm từ vật liệu cao cấp như da, nhôm nguyên khối, gỗ và sợi carbon. Người dùng có thể tương tác với xe thông qua bộ điều khiển thông tin giải trí mới, dùng màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, cho phép điều khiển âm thanh, điện thoại và định vị. Vô-lăng đi kèm các nút bấm cổ điển.

Sức mạnh cho Cadillac XT4 đến từ khối động cơ xăng I4 2.0L Turbo đạt công suất 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Hệ dẫn động tiêu chuẩn là dẫn động cầu trước FWD trong khi khách hàng cũng có thể chọn bản dẫn động 4 bánh AWD.

Tại Mỹ, Cadillac XT4 2019 sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm nay với mức giá từ 35.790 USD.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lexus UX , Cadillac

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP