Trong nước

Cách chức nữ thiếu tá công an lái xe trong lúc say xỉn, gây tai nạn

Theo báo Tuổi trẻ, ngày 31/10, thiếu tướng Rah Lan Lâm, giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, đã thông tin về quyết định kỷ luật cách chức đối với nữ thiếu tá đang công tác tại Công an huyện Đak Đoa vì hành vi lái ô tô gây tai nạn, có biểu hiện say xỉn.

Cụ thể, nữ thiếu tá trên được xác định là T.T.L., đội trưởng Đội cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an huyện Đak Đoa.

Trao đổi thêm với báo Tiền phong, trung tá Nguyễn Thanh Trí, trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho hay trong ngày 1/11, tỉnh sẽ họp và đưa ra kết luận cuối cùng liên quan đến việc xử lý nữ thiếu tá T.T.L.

Người phụ nữ mặc sắc phục công an với quân hàm thiếu tá lái xe trong lúc say xỉn, va chạm với nhiều phương tiện khác. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khoảng 18h ngày 28/10, nữ thiếu tá T.T.L đang điều khiển ô tô BKS 81A-055.20 lưu thông trên đường Hùng Vương. Khi đến đoạn ngã tư Hùng Vương - Nguyễn Viết Xuân, ô tô của thiếu tá L. đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 81P1-218.21 lưu thông cùng chiều. Sau va chạm, thiếu tá L. lùi xe thì tiếp tục va chạm với ô tô BSK 81A-097.21.

Vụ việc đã khiến các phương tiện giao thông bị hư hỏng. Đáng chú ý, theo những đoạn video được người đi đường ghi lại, nữ thiếu tá công an có biểu hiện say xỉn và nôn ói ra người.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thiếu tá , say xỉn , gây tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP